Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Hướng dẫn cách làm trắng da toàn thân tại nhà

Để làm trắng da, bạn có thể đã sử dụng rất nhiều giải pháp như sử dụng sữa tắm trắng, kem dưỡng trắng da… Tuy nhiên, những loại mỹ phẩm này có thể gây hại cho làn da của bạn. Với cách làm trắng da toàn thân tại nhà dưới đây, bạn có thể tự chế mỹ phẩm trắng da tại nhà và sở hữu làn da trắng sáng hơn không còn khó.

huong-dan-cach-lam-trang-da-toan-tai-nhaLàm trắng da toàn thân tại nhà
Để cải thiện làn da trở nên trắng sáng hơn, bạn không chỉ cần sử dụng kem làm trắng mà kem dưỡng trắng cũng vô cùng quan trọng. Dưới đây là công thức làm kem tắm trắng da và kem dưỡng trắng da. Với những công thức này, bạn có thể làm trắng da toàn thân ngay tại nhà với đầy đủ cả hai bước làm trắng da dưỡng trắng nhé.
Bước 1: Cách làm trắng da toàn thân tại nhà với kem làm trắng tự chế
Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:
Cám gạo (1kg)
Sữa tươi không đường (khoảng 100ml)
10 viên thuốc aspirin đã nghiền nát, hoặc sử dụng bột trong viên con nhộng
Sữa tắm chiết xuất sữa dê (khoảng 200ml)
huong-dan-cach-lam-trang-da-toan-tai-nhaKem làm trắng trước khi tắm
Trộn tất cả những nguyên liệu này với nhau tạo thành kem tắm trắng da. Bạn nên bảo quản loại kem này trong lọ thủy tinh, giữ trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng dần.
Cách sử dụng như sau: trước khi đi tắm, bạn thoa kem này lên toàn bộ cơ thể, massage đều toàn thân sau đó khoảng 20 phút bạn tắm lại với nước ấm. Hỗn hợp này ngoài tác dụng tẩy tế bào chết, còn cung cấp dinh dưỡng, chăm sóc da. Sử dụng thường xuyên da sẽ trắng sáng và mềm mịn hơn.
Bước 2: Cách làm trắng da toàn thân tại nhà với kem dưỡng trắng da
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là:
Kem dưỡng da loại bạn hay dùng (khoảng 200ml)
10 viên aspirin
Kem chống rạn da cho bà bầu (1 tuýp khoảng 50g)
Kem sâm (khoảng 15og)
huong-dan-cach-lam-trang-da-toan-tai-nhaThoa kem dưỡng trắng sau khi tắm
Bạn có thể tìm mua những nguyên liệu này tại các quầy mỹ phẩm uy tín, tốt nhất nên chọn mua những sản phẩm có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng. Bạn cũng thực hiện trộn đều các nguyên liệu này sau đó cho vào một lọ thủy tinh sạch, đậy nắp kín và sử dụng dần.
Sau khi tắm sạch xong, bạn lâu khô da và thoa đều lên toàn thân, massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da.
Ngoài ra, cách làm trắng da toàn thân tại nhà tốt nhất đó là áp dụng phương pháp làm trắng da kế trên với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý nhé.
Để có làn da trắng nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano tại thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ này cung cấp dưỡng chất quý hiếm nuôi dưỡng làm trắng da từ trong da ngoài, da trắng sáng tự nhiên. (Xem chi tiết: Tắm trắng toàn thân an toàn với sữa non nguyên chất). Đặc biệt phương pháp này không gây hại cho da, không làm da yếu đi sau khi tắm trắng, hiệu quả duy trì lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét