Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Cách dưỡng da mặt tốt nhất giúp chị em tươi trẻ hơn

Mùa hè đến gần cũng là lúc chị em bắt đầu với những kế hoạch dưỡng da, chống nắng, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường. Ngoài ra, vấn đề lão hóa da cũng được nhiều chị em ở tuổi tứ tuần hết sức quan tâm. Để giúp chị em dưỡng da mặt mùa hè tốt nhất, bài viết sau xin gợi ý tới bạn một vài cách làm mặt nạ phù hợp với từng loại da nhé.

Cách dưỡng da mặt dành cho da dầu
goi-y-cach-duong-da-mat-tot-nhat-trong-mua-he
Mặt nạ sữa chua
Với da dầu, mặt nạ sữa chua, mặt nạ bột yến mạch là sự lựa chọn tuyệt vời. Sữa chua và bột yến mạch có khả năng làm sạch lớp da chết trên bề mặt, cân bằng độ ẩm, se khít chân lông, thấm hút dầu nhờn và hạn chế tiết dầu nhờn. Ngoài ra, 2 loại mặt nạ này còn giúp trị mụn, làm trắng mịn da và chống lão hóa vô cùng hữu hiệu.
Để làm mặt nạ sữa chua bạn chỉ cần trộn 1 thìa sữa chua không đường với 1 thìa men bia, sau đó đắp lên da mặt khoảng 15 – 20 phút. Còn với mặt nạ bột yến mạch, bạn chỉ cần thêm bột Baking Soda với tỷ lệ tương đương, cho thêm nước rồi trộn đều sau đó đắp lên toàn bộ da mặt, Massage nhẹ nhàng và làm sạch da với nước mát sau 15 – 20 phút.
Cách dưỡng da mặt tốt nhất dành cho da khô
goi-y-cach-duong-da-mat-tot-nhat-trong-mua
Mặt nạ dưa chuột
Còn với da khô, bạn nên tham khảo mặt nạ dưa chuột và mặt nạ chuối. Dưa chuột và chuối có tác động cung cấp độ ẩm cho làn da, làm mềm lớp sừng cứng, giảm tình trạng da bong tróc. Loại mặt nạ này cũng giúp chống lão hóa rất tuyệt vời.
Nếu bạn lựa chọn mặt nạ dưa chuột thì cách làm rất đơn giản, chỉ cần thái lát mỏng dưa chuột, sau đó đắp lên da trong khoảng 15 phút, cuối cùng là rửa sạch da với nước mát, sử dụng mặt nạ này khoảng 2 lần 1 tuần. Còn với mặt nạ chuối, bạn hãy dùng thia dầm nát quả chuối chín sau đó trộn đều cùng 1 thìa sữa chua, đắp lên da mặt.
Dưỡng da mặt, chống lão hóa
goi-y-cach-duong-da-mat-tot-nhat-trong-muaMặt nạ bơ
Ngoài ra, bạn có thể áp dụng mặt nạ bơ để dưỡng da và chống lão hóa. Bơ có chứa nhiều Vitamin E và các hợp chất khác, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, ngoài ra còn làm mịn da, làm trắng da hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy ruột của một quả bơ chín, sau đó dùng thìa dầm nát, cán thành bột mịn, đắp lên da mặt trong khoảng từ 15 – 20 phút.
Lão hóa da là một trong những vấn đề được hầu hết chị em hết sức quan tâm, lo ngại. Mùa hè, với các tác động xấu từ môi trường, làn da bạn suy yếu mặc dù tất chăm chút, bảo vệ da.
goi-y-cach-duong-da-mat-tot-nhat-trong-mua-he
Kết quả căng da mặt bằng chỉ sinh học
Hiện nay, với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, rất nhiều giải pháp chống lão hóa da cho phụ nữ tuổi trung niên đã được nghiên cứu và ứng dụng thành công. Trong đó, phương pháp căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học được đánh giá cao nhất. Phương pháp này có ưu điểm là an toàn, không đau, giúp da căng mịn tự nhiên, duy trì kết quả lâu dài.
Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.
cách dưỡng da mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét