Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Mách bạn công thức tự chế 3 loại muối tắm trắng da tại nhà

Muối tắm trắng được khá nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn không cần phải tốn chi phí mua những loại muối tắm bán sẵn, chỉ với những nguyên liệu quen thuộc ngay trong bếp, bạn cũng tự chế được hỗn hợp muối tắm trắng rất đơn giản.

1. Công thức muối tắm trắng với cà chua, dầu ôliu
mach-ban-cong-thuc-tu-che-4-loai-muoi-tam-trang-da-tai-nha
Công thức muối tắm trắng với cà chua, dầu ôliu
Bạn cần chuẩn bị một quả cà chua, 3 muôi cà phê dầu ô liu (chọn loại extra virgin), muối biển, hũ thủy tinh sạch để bảo quản hỗn hợp. Bạn cho muối biển vào bát sạch, đổ dầu ô liu, sau đó, dùng thìa nạo lấy ruột cà chua (bỏ hạt) vào trộn đều. Dùng chày nhỏ nghiền nát cà chua cho quyện đều với hỗn hợp dầu ô liu và muối tắm. Sau khi làm sạch cơ thể, bạn cho muối tắm ra tay, xoa đều lên khắp cơ thể, tránh những vết thương hở để không bị xót. Massage nhẹ nhàng trong vòng 20 – 30 phút thì tắm lại với nước ấm. Bạn nên áp dụng loại muối tắm này khoảng 2 – 3 lần/ tuần.
2. Muối tắm trắng với dầu cây rum và kiwi
mach-ban-cong-thuc-tu-che-4-loai-muoi-tam-trang-da-tai-nha1Muối tắm trắng với dầu cây rum và quả kiwi
Trước tiên bạn cho khoảng 5 gr muối tắm vào bát sạch. Dùng thìa nhỏ nạo phần ruột quả kiwi cho vào trộn đều với đường. Rồi thêm khoảng 3 – 4 thìa dầu cây rum và trộn đều hỗn hợp. Làm sạch da với sữa tắm sau đó thoa hỗn hợp lên da, massage toàn thân và chà mạnh tay ở vùng có vết thâm như khuỷu tay, đầu gối… đến khi muối tan thì tắm lại với nước ấm. Có thể dùng thêm sữa tắm nếu thích. Hỗn hợp muối tắm dùng không hết có thể bảo quản trong lọ thủy tinh sạch trong tủ lạnh 1 – 2 tuần.
3. Muối tắm trắng với dâu tây, dầu hạnh nhân
mach-ban-cong-thuc-tu-che-4-loai-muoi-tam-trang-da-tai-nha2Muối tắm trắng với dâu tây, dầu hạnh nhân
Tương tự như làm hỗn hợp tắm trắng từ kiwi, dầu rum, bạn trộn đều muối, dầu hạnh nhân và dâu tây băm vụn trong một bát sạch. Dùng chày sạch nghiền nát hỗn hợp rồi cho vào trong lọ thủy tinh để bảo quản. Mỗi khi tắm, bạn làm ướt người rồi thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn rồi tắm sạch lại với nước mát. Nên dùng hết hỗn hợp trong vòng 1 – 2 tuần.
Tuy thực hiện đơn giản, nhưng theo các bác sỹ chuyên khoa, muối tắm trắng không có tác dụng làm đẹp hay trắng da. Hiện nay ngoài một số công dụng thông thường tác động đến sức khỏe, chưa có bất cứ nghiên cứu công trình khoa học cụ thể nào chứng minh tác dụng của muối tắm là làm trắng da. ”Muối khoáng đơn giản chỉ là một thành phần để giúp dưỡng da và tẩy các da chết bên ngoài”, vị bác sỹ chuyên khoa ở một bệnh viện Hà Nội cho biết.
mach-ban-cong-thuc-tu-che-3-loai-muoi-tam-trang-da-tai-nha
Tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất an toàn, nhanh chóng
Do đó, để có được làn da trắng sáng, mềm mại một cách nhanh chóng, an toàn, bạn có thể tắm trắng da tại Thẩm mỹ viện. Trong số các phương pháp tắm trắng, tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất tại thẩm mỹ viện Kangnam được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, ưa chuộng. Phương pháp này sử dụng nguyên liệu tắm trắng hoàn toàn tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, đem lại kết quả da trắng sáng hiệu quả lại an toàn, không làm hại da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét