Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hỏi đáp ngắn về bệnh rụng tóc ở nữ giới

Rụng tóc là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm bởi mái tóc là một trong những điều quan trọng nhất đối với người phụ nữ. Để giúp chị em hiểu rõ hơn về bệnh rụng tóc ở nữ giới, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những câu hỏi thường gặp và những giải đáp ngắn về chứng rụng tóc này.

hoi-dap-ngan-ve-benh-rung-toc-o-nu-gioiChứng rụng tóc ở nữ giới
Câu hỏi 1: Bị hói đầu có phải do di truyền?
Theo nhiều nghiên cứu nếu bố mẹ bị hói đầu thì con cái cũng dễ bị hói đầu. Khả năng di truyền của chứng hói đầu là rất cao, trừ trường hợp bạn gặp vấn đề về tuyến giáp và sinh ra hiện tượng rụng tóc nhiều.
Câu hỏi 2: Mang thai có phải là một nguyên nhân gây ra bệnh rụng tóc ở nữ giới?
Điều này hoàn toàn sai bởi thời kỳ mang thai không hề ảnh hưởng tới mái tóc của chị em. Tuy nhiên sau khi sinh con, tóc có thể rụng nhiều do thiếu hoocmone sinh dục nữ. Tình trạng này kéo dài mà dân gian gọi là “thay máu sau sinh”. Mái tóc của bạn sẽ nhanh chóng mọc dày trở lại sau khoảng 6 tháng.
Câu hỏi 3: Duỗi, làm xoăn tóc có thể gây rụng tóc không?
hoi-dap-ngan-ve-benh-rung-toc-o-nu-gioiDuỗi, uống, nhuộm làm tăng nguy cơ rụng tóc ở nữ
Hoàn toàn có thể. Bất cứ một tác động nhiệt nào lên tóc cũng khiến tóc dễ bị khô, yếu và hư tổn. Đó là nguyên nhân tại sao mái tóc thường xuyên bị duỗi thẳng hay làm xoăn hoặc thậm chí là sấy khô thường dễ bị rụng hơn một mái tóc tự nhiên.
Câu hỏi 4: Nhuộm tóc cũng gây bệnh rụng tóc ở nữ giới?
Không chỉ ở nữ giới mà nam giới cũng vậy. Trong thành phần của thuốc nhuộm có chứa rất nhiều hóa chất làm hại tóc. Mái tóc của bạn có thể bị rụng nhiều nếu bạn thường xuyên nhuộm tóc và có các tác động nhiệt lên tóc.
Câu hỏi 5: Da đầu có nhiều dầu thì dễ bị rụng tóc hơn?
Điều này chưa chắc chắn. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, da đầu nhờn chứng to lượng hoocmone nam tập trung ở da đầu cao hơn. Lượng hoocmone nam vượt trội là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc nhưng với trường hợp da đầu nhờn thì lại là điều này lại không chắc chắn.
Câu hỏi 6: Cơ thể tuần hoàn máu kém cũng có thể là nguyên nhân gây bệnh rụng tóc ở nữ giới?
hoi-dap-ngan-ve-benh-rung-toc-o-nu-gioiMassage da đầu là một phương pháp làm giảm rụng tóc
Điều này hoàn toàn đúng. Tuần hoàn máu kém gây ra tình trạng thiếu máu tập trung ở da đầu làm rụng tóc. Chính vì vậy các chuyên gia thường khuyên bạn thường xuyên massage da đầu để giảm tình trạng rụng nhiều. Massage giúp da đầu thư giãn, giảm áp lực lên da đầu cũng như tăng cường tuần hoàn máu.
Câu hỏi 7: Có bao nhiêu nguyên nhân gây rụng tóc ở nữ giới?
Có ít nhất 5 nguyên nhân khiễn nữ giới rụng tóc nhiều như: hoocmon DHT, tóc nhờn, thiếu cân bằng hoocmon, chế độ dinh dưỡng không cân đối, và cơ thể có quá nhiều hoặc quá ít natri và đồng,…
Câu hỏi 8: Làm thế nào để chữa bệnh rụng tóc cho nữ giới?
hoi-dap-ngan-ve-benh-rung-toc-o-nu-gioi
Công nghệ sinh học giúp trị rụng tóc cho nữ giới hiệu quả, an toàn
Trường hợp tóc rụng ít chị em có thể cải thiện bằng dược liệu gội dầu, tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh rụng tóc để khắc phục hay uống thuốc trị rụng tóc. Tuy nhiên khi tóc rụng quá nhiều thì những phương pháp chữa trị thông thường không thể mang lại hiệu quả cao. Để trị rụng tóc trong trường hợp này bạn nên áp dụng công nghệ sinh học.
Công nghệ sinh học là một giải pháp cải thiện mái tóc thưa rụng an toàn, hiệu quả. Bằng thiết bị điện di hàng trăm nang tóc của bạn sẽ được mở ra cùng một lúc, kèm theo đó là dòng vật chất được vận chuyển vào các nang tóc giúp tóc mọc lại khỏe mạnh, không gãy rụng. Đây là phương pháp trị rụng tóc nhanh chóng, duy trì kết quả dài lâu.
Công nghệ sinh học trong điều trị rụng tóc hiện đang được áp dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn có thể tìm hiểu thêm về phương pháp trị rụng tóc này TẠI ĐÂY bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét