Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Phẫu thuật căng da mặt nội soi giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi 35 tuổi. Hiện tôi sống tại Hà Nội. Tôi đang có ý định đi căng da mặt, cụ thể là phương pháp căng da mặt nội soi, tôi được người bạn mách cho phương pháp này. Tuy nhiên, không biết phẫu thuật căng da mặt nội giá bao nhiêu tiền? thưa bác sĩ, cảm ơn bác sĩ!

Thanh Vân – Hà Nội
Trả lời: Chào bạn Thanh Vân
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Phẫu thuật căng da mặt nội soi giá bao nhiêu tiền?
Căng da mặt nội soi là công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến và phát triển ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam công nghệ này đã có mặt và phát triển nhiều năm nay và khách hàng đánh rất cao và lựa chọn nhiều nhất.
Căng da mặt nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam không phải cắt bỏ da thừa, hạn chế tối đa sang chấn, thực sự là phương án tối ưu giúp bạn nhanh chóng giành lại tuổi thanh xuân đã mất, trả lại làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.
Đặc biệt phương pháp này thời gian phục hồi ngắn hơn so với các phương pháp căng da mặt thông thường, khách hàng có thể đi lại và sinh hoạt bình thường không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Không những sở hữu những ưu điểm vượt trội đó căng da mặt nội soi có chi phí rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khi có nhu cầu căng da mặt. Thông thường một ca phẫu thuật căng da mặt nội soi có chi phí dao động từ 40.000.000 – 45.000.000 VNĐ tùy vào từng trường hợp cụ thể.
Vì vậy, bạn Thanh Vân hãy bỏ chút thời gian đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và đưa ra chi phí hợp lý nhất cho bạn nhé.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét