Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Học cách trị mụn bọc và làm trắng da của siêu mẫu Dương Yến Ngọc

Ở tuổi 35, siêu mẫu Dương Yến Ngọc vẫn khiến nhiều người ghen tị với làn da trắng mịn, không một nếp nhăn. Nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô đã thổ lộ rằng cô từng mọc rất nhiều mụn bọc, làn da sần sùi, kém trắng sáng. Vậy siêu mẫu họ Dương này có bí kíp gì trị mụn bọc hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da mềm mại, tươi trẻ?

hoc-cach-tri-mun-boc-va-lam-trang-da-cua-sieu-mau-duong-yen-ngocHọc cách trị mụn bọc, làm trắng da của Dương Yến Ngọc
Ở tuổi 35, với làn da trắng sáng, không hề có nếp nhăn, Dương Yến Ngọc gây ấn tượng mạnh cho khán giả về một vẻ đẹp không tuổi. Tuy nhiên, ít người biết rằng, siêu mẫu này từng sở hữu làn da nhờn, và rất hay có mụn bọc. Cô đã phải kiên trì và đầu tư thời gian, công sức cho việc giữ gìn nhan sắc thì mới có được làn da đẹp như ngày hôm nay. Điều đặc biệt là, siêu mẫu họ Dương này sở hữu những bí kíp trị mụn bọc rất đơn giản, dân dã, mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể học hỏi và thực hiện, chứ không phải là cách làm đẹp xa xỉ của người nổi tiếng.
Cách trị mụn bọc nhờ uống nước vối
hoc-cach-tri-mun-boc-va-lam-trang-da-cua-sieu-mau-duong-yen-ngoc
Trị mụn bọc nhờ uống nước vối
Dương Yến Ngọc chia sẻ, cô đã trị mụn bọc thành công nhờ uống nước vối. Thứ nước uống quen thuộc, dân dã này có tác dụng rất tốt cho da mặt nhờn, da hỗn hợp hoặc da có nhiều mụn bọc, dễ nổi mụn. Do lá vối có tác dụng kiện tì, giúp ăn ngon miệng, thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động, cũng như có tính kháng khuẩn, giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn. Cách sử dụng nước vối của Dương Yến Ngọc rất đơn giản, cô dùng lá vối tươi, rửa sạch, vò nhẹ tay rồi cho vào đun để uống hàng ngày thay nước lọc. Mỗi ngày cô uống đều đặn 1 lít nước vối. Theo siêu mẫu này thì việc uống nước vối thường xuyên không chỉ giúp cô có được làn da đẹp mịn màng, trị sạch mụn bọc mà còn loại bỏ mỡ thừa, cho vòng eo thon gọn, săn chắc hơn.
hoc-cach-tri-mun-boc-va-lam-trang-da-cua-sieu-mau-duong-yen-ngoc2
Đắp mặt nạ bùn khoáng 2 lần/ tuần
Ngoài việc uống nước vối đều đặn mỗi ngày, Dương Yến Ngọc cũng đắp mặt nạ bùn khoáng 2 lần/ tuần và dưỡng da hàng đêm với nước hoa hồng.
Cách làm trắng da với serum dưỡng
Một bí quyết làm đẹp da của siêu mẫu Dương Yến Ngọc chính là sử dụng serum dưỡng trắng da mỗi buổi tối cùng với thoa kem làm ẩm da. Cô cho biết, da dễ bị khô khi ngủ, do đó, để giữ cho da mềm mại, ẩm mịn, ngừa nếp nhăn, chúng ta cần cấp nước cho da trước khi đi ngủ. Đó là lý do vì sao mà bạn nên bôi serum và kem dưỡng da.
hoc-cach-tri-mun-boc-va-lam-trang-da-cua-sieu-mau-duong-yen-ngoc
Làm trắng da với serum dưỡng
Kiều nữ này cũng bật mí, cô đã bôi kem chống nhăn da từ năm 25 tuổi, để ngăn ngừa nếp nhăn ở tuổi gần 40. Quả thực, đến bây giờ, làn da của người đẹp này vẫn không có một nếp nhăn ngay cả khi cười hết cỡ. Cô cũng chia sẻ việc nên có thói quen dùng kem chống nắng cho da trước khi ra đường. Cô cho biết kem chống nắng giúp làm chậm quá trình lão hóa da, điều mà ít chị em quan tâm.
Trên đây là bí kíp trị mụn bọc và làm trắng da rất đơn giản của người đẹp Dương Yến Ngọc mà bạn có thể học hỏi và áp dụng. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải áp dụng trong một thời gian dài cũng như cần có sự kiên trì – nhược điểm chung của các phương pháp tự nhiên.
tri-mun-cong-nghe-oxy-led
Công nghệ Oxy-led – công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay
Nếu bạn muốn mau chóng trị sạch mụn, cũng như không phải lo lắng về vấn đề thâm mụn, sẹo lõm, bạn có thể tham khảo cách trị mụn bằng công nghệ Oxy-led – công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay. Xem chi tiếtTẠI ĐÂY. Chỉ sau một liệu trình điều trị, bạn sẽ có được làn da sạch mụn tận gốc, trắng sáng, mềm mại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét