Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Mụn thịt và cách điều trị dứt điểm, triệt để?

Câu hỏi: Chào bác sĩ Tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Tên tôi là Thoan, năm nay 30 tuổi. Tôi bị mọc mụn thịt xung quanh vùng mắt, trông rất xấu. Nhiều người mách tôi thoa tỏi, nhựa chuối… vào vết mụn thịt, nhưng tôi áp dụng rồi mà vẫn không thấy có biến chuyển gì. Tôi muốn hỏi bác sĩ tại sao lại có mụn thịt và cách điều trị mụn thịt dứt điểm, triệt để như thế nào?

Trả lời:
Chị Thoan thân mến!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ điều trị mụn thịt của chúng tôi. Với câu hỏi về mụn thịt và cách điều trị dứt điểm, triệt để của chị, chúng tôi xin trả lời như sau:
Mụn thịt là tình trạng thường gặp ở cả hai giới, xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Mụn thịt là những nốt mụn nhỏ màu trắng, hoặc vàng, sờ vào thấy hơi cứng, tập trung ở vùng da quanh mắt, có thể lây lan rộng xuống má, cằm, cổ… Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng những nốt mụn sần sùi này khiến cho làn da bị mất thẩm mỹ nghiêm trọng, gây tâm lý tự ti, mặc cảm, e ngại cho nhiều người.
mun-thit-va-cach-dieu-tri-dut-diem-triet-deMụn thịt thường mọc tập trung ở vùng mắt
Tại sao lại có mụn thịt và cách điều trị mụn thịt dứt điểm, triệt để như thế nào?
Nguyên nhân gây mụn thịt là do ống tuyến mồ hôi bị giãn nở, cản trở quá trình bài tiết mồ hôi, hình thành mụn thịt. Mụn thịt cũng xuất hiện do yếu tố di truyền, khi các chất keo của hệ thống collagen phát triển quá mức, nổi cộm lên bề mặt da.
Do liên quan đến cấu trúc da nên những biện pháp thông thường như đắp tỏi, bôi nhựa chuối… không thể trị mụn thịt dứt điểm. Tuy nhiên, chị Thoan không cần phải lo lắng, với công nghệ Laser C02 Fractional - giải pháp đặc trị mụn thịt tiên tiến nhất hiện nay, chị sẽ nhanh chóng loại bỏ mụn thịt một cách an toàn, hiệu quả.
Mụn thịt và cách điều trị dứt điểm, triệt để?
Điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Laser CO2 Fractional sử dụng bước sóng 10600nm triệt tiêu toàn bộ nhân mụn nhưng không làm tổn thương hay gây xâm lấn đến mô da lân cận. Đồng thời thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, giúp vùng da điều trị sáng mịn, đều màu với vùng da xung quanh. Đặc biệt, Laser CO2 Fractional trị mụn thịt nhanh chóng chỉ với một lần điều trị, triệt tiêu hoàn toàn, dứt điểm mọi nốt mụn thịt, không hề để lại sẹo, hay vết thâm, không đau rát.
Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional vào điều trị mụn thịt rất thành công, nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng điều trị.
mun-thit-va-cach-dieu-tri-dut-diem-triet-de
Kết quả trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Chị Thoan nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình trị mụn thịt ở mũi phù hợp cũng như tiến hành điều trị sớm hoặc có thể liên hệ tới Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!
Chúc chị sớm chữa khỏi mụn thịt!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét