Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Phẫu thuật căng da trán áp dụng công nghệ mới nhất 2014

Phẫu thuật căng da trán công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn dễ dàng loại bỏ da chùng vùng trán, xóa nếp nhăn, nâng lông mày và mí mắt, khôi phục đường nét trẻ trung, hài hòa của khuôn mặt. 

cang-da-tran
Phẫu thuật căng da trán công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Bước sáng tuổi 30, da bắt đầy có những dấu hiệu lão hóa. Những nếp nhăn, vết chân chim, vết gấp của da trên vùng trán… bắt đầu xuất hiện khiến làn da của gương mặt không được căng mượt, láng mịn như trước. Không ít người cảm thấy thiếu tự tin khi có những dấu hiệu như vậy, đặc biệt là ở vùng trán. Chính vì vậy, căng da trán công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có nhu cầu lấy lại vẻ láng mịn cho vùng trán.
Căng da vùng trán công nghệ Hàn Quốc là gì?
Căng da vùng trán công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là phẫu thuật giúp khách hàng lấy lại vùng da trán căng mịn đặc biệt là kéo căng vùng chân mày và đuôi mắt đem lại một gương mặt trẻ trung, tươi tắn hơn, theo 2 kỹ thuật: căng da nội soi và phẫu thuật cắt bỏ da thừa.
Căng da vùng trán áp dụng cho ai?
- Những người có lông mày xệ, trán có nhiều nếp nhăn do lão hóa
- Trán có nhiều nếp nhăn do thói quen nhướn mày vì mí sụp
- Khoảng cách giữa lông mày và mí hẹp, mí mắt dày làm khuôn mặt không sáng sủa
Tại sao nên phẫu thuật căng da trán tại Thẩm mỹ viện Kangnam?
1. Thẩm mỹ viện Kangnam đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động thẩm mỹ
2. Đội ngũ bác sĩ Kangnam giỏi chuyên môn, uy tín, coi trọng y đức, tận tâm với khách hàng
Thẩm mỹ viện Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín
Thẩm mỹ viện Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín
Thẩm mỹ viện Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín. 100% các bác sĩ đều được đào tạo từ bài bản đến chuyên sau, có bề dày kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, và đã từng có thời gian dài được học tập, tu nghiệp tại các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc…
3. Phẫu thuật căng da trán công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, an toàn hiệu quả
- Phẫu thuật căng da trán công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế.
- Phẫu thuật căng da trán tại Kangnam không áp dụng cùng 1 phương pháp cho tất cả các trường hợp mà cân nhắc tiến hành phẫu thuật phù hợp với từng gương mặt, từng độ tuổi
- Khách hàng được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành căng da trán
- Ứng dụng các công nghệ căng da trán hiện đại nhất hiện nay, phù hợp với từng trường hợp cụ thể của mỗi khách hàng. Đặc biệt là căng da nội soi có độ chính xác cao, hạn chế tối đa sang chấn, biến chứng sau phẫu thuật, vết sẹo mổ gần như không thấy, có thể xuất viện trong ngày, thời gian bình phục nhanh
- Tư vấn chế độ chăm sóc đặc biệt giúp ổn định nhanh sau phẫu thuật, đảm bảo kết quả căng da mặt tối ưu
Tự hào là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, được mọi khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang không ngừng học tập, đúc rút kinh nghiêm, thực hiện chuyển giao và nắm bắt ứng dụng các công nghệ căng da mặt hiện đại nhằm giúp chị em giữ mãi nét tươi trẻ, tuổi xuân trên khuôn mặt.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét