Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Căng da mặt nội soi ở đâu an toàn và tốt nhất?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi năm nay 35 tuổi, tôi muốn được tư vấn về phương pháp căng da mặt nội soi. Được biết phương pháp này đang được rất nhiều người tin cậy, tôi muốn đi căng da mặt nhưng đang phân vân không biết căng da mặt nội soi ở đâu thì an toàn nhất? Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi, tôi cảm ơn rất nhiều!

Hương Nhài – Đống Đa, Hà Nội)

Trả lời: Xin chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:
Hiện nay nhu cầu về làm đẹp da của chị em phụ nữ ngày càng cao, việc lựa chọn cho mình phương pháp căng da mặt hiệu quả và an toàn là điều mà ai cũng mong muốn. Có nhiều cách để bạn lựa chọn một địa chỉ căng da mặt nội soi an toàn, uy tín. Chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý cho bạn như sau:
- Thẩm mỹ viện đã được cấp phép
- Áp dụng phương pháp căng da mặt nội soi hiện đại, an toàn
- Bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm
- Nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
- Dịch vụ chăm sóc khách (trước, trong và sau phẫu thuật) tốt, toàn diện
- Được nhiều khách hàng lui tới và đánh giá cao…
Với những tiêu chí kể trên bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn thẩm mỹ viện phù hợp với mình. Hiện nay, có không nhiều thẩm mỹ viện thỏa mãn được các tiêu chí trên.
cang-da-mat-noi-soi-o-dau
Khách hàng tới căng da mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam
Chúng tôi có thể gợi ý một địa chỉ căng da mặt uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là thẩm mỹ viện Kangnam (có 2 cơ sở chính đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh). Thẩm mỹ viện Kangnam:
- Đã được Sở y tế cấp phép hoạt động
- Là trung tâm tiến hành căng da mặt nội soi hàng đầu Việt Nam. Với tính năng ưu việt của phương pháp căng da mặt nội soi là phương pháp không cắt da, không cắt mô và tổ chức dưới da vùng mặt, do đó chỉ áp dụng cho các trường hợp da chùng ít, không cần thiết phải loại bỏ da. Nên rất an toàn và không gây xâm lấn cho các vùng xung quanh.
Kĩ thuật Căng da mặt nội soi được thực hiện với độ chính xác cao, nên sau phẫu thuật bạn không phải lo lắng về hạn chế sau phẫu thuật mang lại, bạn có thể về nhà ngay trong ngày mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
- Tiến hành căng da mặt toàn thể tại bệnh viện theo quy định
- Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng được học tập tại các nước phát triển nhất trên thế giới cùng với công nghệ thẩm mỹ hiện đại cam kết sẽ mang lại làn da căng mịn, đẹp tự nhiên, không để lại sẹo và đặc biệt an toàn cả trong và sau phẫu thuật.
- Hàng trăm khách hàng tiến hành căng da mặt nội soi tại Kangnam đều rất hài lòng với kết quả mình nhận được.
cang-da-mat-noi-soi-o-dau
Bác sĩ tiến hành căng da mặt nội soi 
Chúc bạn thành công!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét