Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Làm sao để hết mụn cám mà không tái phát?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Bảo Châu, sinh viên đại học Công Đoàn. Da có rất nhiều mụn cám nên tôi thường xuyên đắp các loại mặt nạ trái cây, mụn có giảm nhưng lại mọc trở lại rất nhanh chóng. Tôi không biết cách làm sao để hết mụn cám mà không tái phát. Rất mong các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi. Cảm ơn các bác sĩ!

lam-sao-de-het-mun-cam-ma-khong-tai-phat

Trả lời:
Bảo Châu thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn trị mụn cám của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi làm sao để hết mụn cám mà không tái phát như sau:
Mụn cám khiến da sần sùi, xấu xí, ảnh hưởng tới thẩm mỹ làn da. Đa phần người có mụn thường tìm tới các loại mặt nạ thiên nhiên hay kem trị mụn vì nghĩ rằng mụn cám khá dễ chữa trị, tuy nhiên, thực chất những phương pháp này chỉ có tác dụng trị mụn tạm thời, mụn sẽ nhanh chóng mọc trở lại khi có điều kiện thuận lợi. Bên cạnh đó, những phương pháp này còn cho hiệu quả chậm và dễ làm làn da của bạn kích ứng nếu da không tương thích với chúng.
Chính vì vậy, câu hỏi làm sao để hết mụn cám mà không tái phát luôn được rất nhiều người đặt ra và mong muốn tìm được câu trả lời. Hiện nay, với công nghệ trị mụn hiện đại Oxy-led, bạn đã có thể trị mụn cám thành công và không lo mụn mọc lại.
lam-sao-de-het-mun-cam-ma-khong-tai-phatTác động trị mụn của Oxy-led
Oxy-led kết hợp sử dụng tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led giúp điều trị mụn triệt để. Quy trình trị mụn cám từ làm sạch sâu, se khít chân lông với tinh chất I Peel, sử dụng công nghệ Oxy Jet cung cấp dưỡng chất cho da giúp da mềm mại, trắng sáng hơn, cuối cùng là chiếu ánh sáng Led đánh bật các cồi mụn, triệt tiêu nguồn gốc gây mụn ở sâu dưới da, nhờ vậy da sạch mụn từ 95 – 99% chỉ sau 4 – 6 lần điều trị, kết quả lâu dài, vĩnh viễn, mụn không mọc trở lại trên da.
Hội tụ những công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay, trị mụn bằng Oxy-led chính là câu trả lời cho thắc mắc làm sao để hết mụn cám mà không tái phát của bạn cũng như của rất nhiều bạn trẻ khác. Phương pháp này đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam, và thực tế điều trị mụn cám ở đây cho thấy, mọi khách hàng đều đánh giá cao tác động trị mụn triệt để cũng như mức độ an toàn của phương pháp này. Do đó, bạn có thể an tâm và trị hết mụn nhé.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về việc giải quyết hết mụn cácm mà không gây tái phát bạn có thể gửi về hòm thư tư vấn của chúng tôi hoặc tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kanngam để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.
Chúc bạn trị mụn thành công!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét