Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Phẫu thuật căng da mặt giá bao nhiêu? Chuyên gia tư vấn

Câu hỏi : Chào chuyên mục tư vấn. Tôi là Vân An, năm nay 46 tuổi. Hiện tại khuôn mặt tôi có rất nhiều vết nhăn và da chùng. Hiện tại tôi đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ căng da mặt của trung tâm thẩm mỹ Kangnam. Tôi muốn hỏi là tại Kangnam phẫu thuật căng da mặt giá bao nhiêu? Trường hợp của tôi có thể thực hiện căng da bằng phương pháp nội soi được hay không? Mong chuyên mục giải đáp sớm giúp tôi?

Nguyễn Vân An ( Ba Đình – Hà Nội)

Trả lời :
Chào chị Vân An!
Cảm ơn chị đã dành thời gian gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Qua trao đổi với các bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình, chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của chị như sau :
Như chị có mô tả về trường hợp da mặt của minh: có nhiều vết nhăn và da chùng. Do đó trường hợp của chị có thể tiến hành căng da bằng phương pháp căng da mặt nội soi. Còn với trường hợp da nhăn, chùng ít thì bác sĩ sẽ tư vấn cho chị sử dụng phương pháp căng da bằng chỉ.
Phẫu thuật căng da mặt giá bao nhiêu?
Thông thường một ca phẫu thuật căng da mặt nội soi có chi phí dao động từ 45-50 triệu VNĐ tùy vào từng trường hợp cụ thể.
Chi phí căng da mặt bằng chỉ công nghệ Hàn Quốc:
- Bác sĩ Việt Nam: 30-35 triệu VNĐ
- Bác sĩ Hàn Quốc: 8000 $
cang-da-mat-gia-bao-nhieu
Tuy nhiên, để biết chính xác tình trạng da của chị như thế nào, nên áp dụng phương pháp căng da mặt nào phù hợp thì các bác sĩ của Kangnam sẽ tiến hành một số thăm khám, soi da cần thiết.
Chị nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn (Miễn phí) cụ thể hơn. Đồng thời biết chính xác phương pháp căng da phù hợp.
Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!
Xem thêm:

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét