Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Triệt lông nách vĩnh viễn an toàn với một lần duy nhất

Triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ New – Elight tại thẩm mỹ viện Kangnam đảm bảo tuyệt đối an toàn, nhanh chóng, không đau rát, không có tác dụng phụ, hiệu quả vĩnh viễn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp trị viêm nang lông hiệu quả và làm sáng da.

cach triet long nach bang cong nghe new elight
Vùng nách trắng mịn giúp bạn tự tin hơn khi mặc những trang phục gợi cảm
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm, mỹ phẩm có chức năng giúp loại bỏ lông nhưng hầu như chỉ giúp tẩy lông tạm thời, lông vẫn mọc lại nhanh, cứng và đen. Có rất nhiều trường hợp tẩy lông gây đau rát, làm da sạm màu và tổn thương lỗ chân lông.
Vì vậy, rất nhiều người đã lựa chọn công nghệ triệt lông New – Elight giúp triệt lông nách vĩnh viễn, an toàn, tiết kiệm thời gian, công sức. New – Elight được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng triệt lông cho khách hàng rất thành công với kết quả tối ưu nhất, làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
cach triet long nach vinh vien chi mot lan duy nhat
Triệt lông nách vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn
New E-light là công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới nhất năm 2011, đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong triệt lông. New E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ triệt lông bằng ánh sáng E-light và công nghệ New IPL, giúp tiêu diệt tận gốc từng sợi nách, kể cả những sợi lông mỏng nhất, đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng vùng da dưới cánh tay.
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện đầu tiên nhập khẩu và đưa vào ứng dụng thành công. Mọi khách hàng của Kangnam đều hài lòng với kết quả triệt lông sau liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần.
cach triet long nach vinh vien voi mot lan duy nhat
Thẩm mỹ viện Kangnam với hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất
Nguyên lý triệt lông nách của công nghệ New – Elight
Trong quá trình triệt lông nách, luồng xung động ánh sáng New E-light sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú tại nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, tách phần rễ của nang lông khỏi tế bào da. Sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông.
cach-triet-long-nach-vinh-vien-voi-mot-lan-duy-nhat
New – Elight tác động vào lớp mầm nhú của nang lông
Sau đó kết hợp với sóng RF làm se khít lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng vùng da nách. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau, rát và tạo ra độ an toàn tuyệt đối cho vùng triệt lông.
cach triet long nach vinh vien
Phong cách phục vụ tận tình và thân thiện của các chuyên viên chăm sóc khách hàng
Phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ New – Elight tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện an toàn với quy trình đảm bảo kỹ thuật, nhanh chóng đem đến cho bạn kết quả triệt lông tận gốc, vĩnh viễn, giúp làn da dưới cánh tay luôn được mịn màng, không bị viêm nang lông, giảm thiểu mùi hôi.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét