Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Trị sẹo lõm ở đâu tốt và hiệu quả nhất hiện nay ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi tên là Nhung, tôi đang có ý định đi điều trị sẹo lõm do thủy đậu để lại nhưng vẫn băn khoăn không biết trị sẹo lõm ở  đâu tốt và hiệu quả nhất hiện nay? Và nên điều trị sẹo lõm bằng công nghệ nào, quy trình điều trị ra sao? Mong bác sĩ tư vấn cho tôi.

Trả lời:
Chào bạn Nhung!
Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn về vấn đềTrị sẹo lõm ở đâu tốt và hiệu quả nhất hiện nay?” cũng là quan tâm của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu điều trị sẹo lõm.
Để tìm được địa chỉ trị sẹo lõm tốt, bạn nên lưu ý tới một số tiêu chí như công nghệ điều trị, đội ngũ bác sĩ thực hiện và thực tế kết quả điều trị của các khách hàng ra sao.
Trị sẹo lõm ở đâu hiệu quả nhất?
Trị sẹo lõm hiệu quả bằng công nghệ Bio Scar tại TMV Kangnam
Trị sẹo lõm hiệu quả bằng công nghệ Bio Scar tại TMV Kangnam
Trong số các địa chỉ có dịch vụ điều trị sẹo lõm, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ trị sẹo lõm uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Dịch vụ trị sẹo tại đây được các bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu trực tiếp thực hiện theo quy trình đạt chuẩn từ khâu thăm khám, tư vấn phương pháp, liệu trình cho tới điều trị. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ, có bề dày kinh nghiệm trong điều trị sẹo giúp khách hàng xóa sẹo lõm hiệu quả, nhanh chóng, lấy lại làn da sáng mịn, láng mượt.
Trong trường hợp của bạn, để chữa sẹo lõm do thủy đậu một cách triệt để, hiệu quả, nhanh chóng nên áp dụng công nghệ Bio Scar. Đây là một trong những công nghệ được giới chuyên gia đánh giá cao vì kết hợp những công nghệ tiên tiến khác trong điều trị sẹo, đặc biệt là ánh sáng Laser CO2 Fractional. Công nghệ này hoàn toàn không gây kích ứng tới các vùng da xung quanh, thân thiện với mọi loại da, không gây đau hay khó chịu cho khách hàng, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Các bước tiến hành điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar như thế nào?
Quy trình trị sẹo lõm an toàn và hiệu quả tại TMV Kangnam
Quy trình trị sẹo lõm an toàn và hiệu quả tại TMV Kangnam
Đầu tiên, các bác sĩ sẽ khám, đánh giá tình trạng sẹo, tư vấn phương pháp và liệu trình điều trị cụ thể cho bạn. Tiếp theo, bác sĩ sẽ làm sạch vùng da cần điều trị để tránh viêm nhiễm đồng thời gây tê để lấy những tế bào khỏe mạnh từ chính cơ thể của khách hàng. Sau khi chiết tách để loại bỏ tạp chất, các tế bào dạng nguyên sợi được đưa trở lại vùng da cần điều trị, bác sĩ sử dụng Laser CO2 Fractional loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào hư tổn, đồng thời giữ lại các mô da khỏe mạnh, kích thích tế bào da nhanh chóng phát triển. Cuối cùng, các bác sĩ sử dụng kem dưỡng nhằm đẩy mạnh quá trình làm đầy vết lõm đồng thời làm tăng độ mịn màng cho da.
Nếu còn vấn đề thắc mắc, bạn Nhung nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám cụ thể. Hoặc gọi đến Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn tự tin!
XEM THÊM
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét