Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Cách trị sẹo lồi nhanh chóng và hiệu quả nhất

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cháu có một vết sẹo lồi khá dài ở cánh tay phải. Sắp tới cháu có buổi biểu diễn ca nhạc ở trường nên cháu đang tìm biện pháp trị sẹo lồi nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu được không ạ? Cảm ơn bác sĩ. ( Lê Nguyễn Ngọc Trâm, Hà Nội ) .

Trả lời:
Ngọc Trâm thân mến!
Cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sẹo lồi xuất hiện trên da dưới dạng những vết nổi gờ, có màu đỏ hoặc đỏ sậm hơn so với các vùng da xung quanh, do vậy rất gây mất thẩm mỹ. Đây cũng là loại sẹo khó chữa, các biện pháp thông thường như bôi kem, đắp mặt nạ,…không thể chữa sẹo lồi dứt điểm. Do vậy, để trị sẹo lồi nhanh chóng và hiệu quả cháu nên áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay - Laser C02 Fractional.
trị sẹo lồi nhanh chóng và hiệu quả
Sẹo lồi là loại sẹo khá khó chữa, rất gây mắt thẩm mỹ cho da
Công nghệ này được đánh giá là có tính đột phá, khắc phục triệt để các nhược điểm của các phương pháp khác, đem lại hiệu quả chữa sẹo lồi cao nhất với thời gian điều trị ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Laser C02 Fractional chữa sẹo lồi hiệu quả

Công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm tác động trực tiếp vào các phần mô liên kết, mô đàn hồi của vết sẹo lồi. Các mô mềm trong da chứa đa phần là nước, ánh sáng hồng ngoại này được nước hấp thu rất tốt nên khi tác động vào sẹo lồi có thể bóc tách các tổ chức mô da hiệu quả, giúp cho vết sẹo lồi được làm phẳng dần dần và biến mất.
trị sẹo lồi nhanh chóng và hiệu quả
Laser C02 Fractional chữa sẹo lồi hiệu quả
Bên cạnh đó, năng lượng laser còn có tác dụng kích thích cơ chế sản sinh collagen của cơ thể, giúp da săn chắc và láng mịn. Do vậy, sau khi trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser C02 Fractional, không những vết sẹo biến mất hoàn toàn mà da còn được dưỡng khỏe, phẳng mịn và đồng màu với các vùng da xung quanh.
Ngoài ra, công nghệ Laser C02 Fractional còn được đánh giá là biện pháp trị sẹo lồi an toàn nhất hiện nay, đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Nhờ tính năng chọn lọc và tập trung cao, ánh sáng Laser chỉ tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, tiến hành bóc tách tổ chức mô da một cách nhẹ nhàng, triệt để, hoàn toàn không xâm lấn, hay ảnh hưởng đến các vùng da, mô da lân cận.

Laser C02 Fractional chữa sẹo lồi nhanh chóng

trị sẹo lồi nhanh chóng và hiệu quả
Kết quả điều trị sẹo lồi của khách hàng tại TMV Kangnam
Nhờ những tính năng ưu việt, công nghệ Laser C02 Fractional có thể xóa sạch hoàn toàn vết sẹo lồi trong một thời gian ngắn. Chỉ sau 1-3 lần điều trị, mỗi lần từ 30-45 phút, vết sẹo sẽ không còn, trả lại vùng da mịn màng, đều màu tự nhiên.
Như vậy, Laser C02 Fractionl chính là công nghệ tốt nhất để trị sẹo lồi nhanh chóng và hiệu quả, cháu sẽ không còn lo ngại vết sẹo sẽ gây mất thẩm mỹ và tạo tâm lý e dè, tự ti nữa nhé!
Hiện nay, công nghệ này đang được áp dụng thành công cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Cháu hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn, thăm khám và điều trị sớm nhé! Để biết thêm thông tin chi tiết cháu có thể liên hệ tới tổng đài 1900 6450.
Chúc cháu sớm trị sẹo thành công!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét