Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Hành trình điều trị mụn thịt của một nữ sinh thanh lịch

Vương Linh học giỏi, cao ráo, xinh xắn nên nhanh chóng trở thành một trong những hot girl khá nổi của trường. Khi hội thi Nữ sinh thanh lịch mở ra, ai cũng tin cô nàng sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân. Nhưng trước vòng sơ loại 1 tháng chẳng hiểu sao quanh mắt Linh những nốt mụn thịt nổi lên. Cô bắt đầu hành trình gian đi tìm cách điều trị mụn thịt để tham dự cuộc thi danh giá.


Cô bắt đầu lên mạng sưu tầm đủ loại công thức trị mụn thịt trong dân gian được các mẹ, các chị truyền tai nhau trên các diễn đàn làm đẹp. Khi được biết tỏi đứng hàng đầu trong những loại nguyên liệu thiên nhiên trị mụn thịt cô hăm hở mua hẳn nửa cân về để điều trị.
tri-mun-thit-bang-trai-cay-co-hieu-qua-khongMụn thịt làm giảm tính thẩm mỹ trên khuôn mặt
Nhưng chưa được một tuần sau bạn cùng phòng lại thấy Linh xoay 180 độ sang tín nhiệm vỏ chuối do da cô mẫn cảm với thành phần của tỏi. Để có đủ vỏ chuối cho cô trưng dụng cả phòng được huy động ăn chuối cật lực để giúp cô. Nhưng sau 1 tuần mụn thịt vẫn không có dấu hiệu mất đi.
Sau khi áp dụng một số công thức khác bất thành, Vương Linh sốt ruột chuyển sang mua thuốc trị mụn thịt theo địa chỉ được rao trên mạng. Thuốc chỉ dùng đến hôm thứ 2 là đã khiến cô nàng cảm thấy ngứa rát bất thường, sợ chữa lợn lành thành lợn què nên bỏ xó không dám đụng đến nữa.
Thuốc trị mụn thịt trôi nổi trên thị trường thường không đảm bảo an toàn cho da
Thuốc trị mụn thịt trôi nổi trên thị trường thường không đảm bảo an toàn cho da
Khi thời gian sơ loại chỉ còn hơn 2 tuần nữa là diễn ra Linh nghĩ rằng mình đã bỏ lỡ mất cơ hội để tài sắc của mình được tỏa sáng vì đám mụn thịt đáng ghét khiến dung mạo mười phần của cô trước kia nay chỉ còn có sáu. Cô không còn lém lỉnh nữa mà trở nên ủ dột, trầm ngâm.
Hiểu được nỗi khổ tâm của cô, người bạn cùng phòng đành nhờ người chị là bác sỹ da liễu mách nước xem có cách nào điều trị mụn thịt vừa nhanh chóng, hiệu quả, an toàn mà đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ hay không. Vị bác sỹ này cho biết nếu tiến hành trị mụn thịt bằng các phương pháp thông thường sẽ rất mất thời gian và đòi hỏi sự kiên trì, nếu muốn trị mụn thịt nhanh, đẹp, an toàn thì phải nhờ đến sự can thiệp của công nghệ Laser Co2 Fractional.
chua-mun-thit-quanh-mat-o-dau-hieu-qua-an-toanChữa mụn thịt nhanh chóng hiệu quả bằng Laser CO2 Fractional
Sau khi nghiên cứu những thẩm mỹ viện tại Hà Nội, hai cô gái ưu tiên lựa chọn thẩm mỹ viện Kangnam – cơ sở đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động để chọn mặt gửi vàng.
Linh không thể ngờ chỉ với một liệu trình điều trị ngắn ngủi chưa cần tới 7 ngày sau toàn bộ vảy mụn thịt đã tự bong ra, làn da nhanh chóng được phục hồi hồng hào khỏe mạnh. Ánh mắt biết cười của một cô nàng hot girl trước kia đã nhanh chóng trở lại.
Vương Linh tự tin bước qua vòng sơ loại, và sau đó bằng chính tài năng, sự khéo léo cùng nhan sắc rạng rỡ của mình trong đêm chung kết cô đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để đăng quang danh hiệu Nữ sinh thanh lịch.
Mỗi khi trả lời phỏng vấn hoặc tâm sự cùng bạn bè, cô đều cho rằng mình có thể xuất thần trong đêm chung kết để soán ngôi vị quán quân như vậy ngoài kiến thức, sự khéo léo thiên phú còn nhờ sự tự tin đặc biệt mà công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 mang lại cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét