Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Chia sẻ kinh nghiệm dùng rượu thuốc trị mụn

Gần đây, rất nhiều bạn gái truyền tai nhau cách điều trị mụn bằng rượu ngâm thuốc nam với công dụng được quảng cáo là trị mụn nhanh chóng, an toàn. Cùng nghe chia sẻ kinh nghiệm của một số người sử dụng rượu thuốc trị mụn để kiểm định hiệu quả của phương này nhé.

Chúng tôi đã sử dụng rượu thuốc trị mụn như thế nào?
Gần đây, trên thị trường có một số loại rượu thuốc trị mụn được quảng cáo trên mạng với những lời “có cánh” như bí kíp gia truyền, rượu thuốc nam, thần dược trị mụn… Thực chất, đây là loại rượu được ngâm chung với một số loại thảo dược, qua quan sát thì chủ yếu là rễ, thân cân khô được cắt nhỏ và gần như không thể phân biệt trong thành phần của chúng có gì. Loại thuốc này chủ yếu là tự chế chứ không có cơ sở sản xuất nào, không nhãn mác, không kiểm định. Tuy nhiên, không ít chị em vẫn tin tưởng sử dụng chúng.
chia-se-kinh-nghiem-dung-ruou-thuoc-tri-mun
Những chai rượu thuốc trị mụn được bán trên thị trường
Chị L.A chia sẻ rằng, qua một trang web bán hàng trên mạng, thấy có nhiều bài review khá tốt về rượu thuốc trị mụn, chị đã đặt mua 2 lọ về sử dụng. Hằng ngày chị thoa lên da đúng như lời hướng dẫn. Ban đầu thì có cảm giác vô cùng nóng nhưng theo lời người bán thì đây là một phản ứng bình thường, nó giúp việc điều trị mụn tốt hơn. Thế là mặc dù đau rát như bị bỏng da nhưng chị vẫn “cắn răng” tiếp tục sử dụng. Tiếp theo chị thấy da bị bong tróc, dần dần thì da cũng trắng mịn hơn, mụn cũng dần hết. Tuy nhiên, tình trạng da bong tróc ngày càng nặng, chị sợ quá khống dám tiếp tục sử dụng.
Bạn T.B thì không may mắn như chị L.A. Da có nhiều loại mụn, đặc biệt là mụn mủ nên T.B rất tích cực tìm mua các sản phẩm trị mụn tuy nhiên chữa mụn đã lâu mà không có hiệu quả. Nghe lời một người quen, cô nàng cũng mua một chai rượu thuốc về dùng thử. Cũng như chị L.A, T.B cũng cảm thấy vô cùng đau rát, da bong tróc. Mấy ngày sau đó, da của cô nàng trở nên sưng tấy, đỏ ửng, thậm chí còn xuất hiện nhiều mụn hơn. T.B “tá hỏa” tìm đến sự cứu trợ của bác sĩ.
chia-se-kinh-nghiem-dung-ruou-thuoc-tri-mun
Da bong tróc sau khi sử dụng rượu thuốc
Lời khuyên từ bác sĩ về cách trị mụn bằng rượu thuốc
Theo ý kiến của bác sĩ, hiệu quả trị mụn từ rượu thuốc hoàn toàn chưa được kiểm định. Thực tế cho thấy, rượu thuốc không hề mang lại những công dụng “trên trời” như lời quảng cáo.
Trước tiên có thể thấy, việc thoa rượu lên da để trị mụn là một cách làm hoàn toàn “phản khoa học”. Rượu có chứa cồn, là một chất cực nóng, có thể gây kích ứng da, đặc biệt là da mặt mỏng và nhạy cảm. Sử dụng rượu để trị mụn thường phải qua quá trình chưng cất cùng một số nguyên liệu phụ gia khác.
chia-se-kinh-nghiem-dung-ruou-thuoc-tri-mun
Các thảo mộc dùng ngâm rượu không rõ nguồn gốc, khó nhận diện
Tiếp theo, các loại thảo mộc được ngâm trong rượu không rõ nguồn gốc, việc sử dụng chúng thoa vào da là một hành động khá “mạo hiểm”. Vì vậy, theo ý kiến các bác sĩ, chị em nên thực sự cảnh giác với rượu thuốc trị mụn, trước tiên nên thử phản ứng trên da trước, sau đó nên dừng sử dụng và tới gặp bác sĩ nếu bắt đầu có dấu hiệu bong tróc, lột tẩy quá nặng.
Phương pháp trị mụn nào an toàn và hiệu quả?
Hiện nay, để điều trị mụn, các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ hiện đại Oxy-led. Oxy-led là phương pháp trị mụn có nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó phải kể đến hiệu quả cao, thời gian điều trị nhanh và an toàn cho da, không để lại các vết thâm, sẹo sau khi trị mụn.
chia-se-chinh-nghiem-dung-ruou-tri-mun
Oxy-led điều trị mụn nhanh chóng, hiệu quả cao, an toàn
Công nghệ này sử dụng kết hợp tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led trong điều trị mụn. Tinh chất I Peel giúp thanh lọc da, loại bỏ bã nhờn, giảm lượng dầu thừa và diệt vi khuẩn gây mụn; công nghệ Oxy Jet cung cấp dinh dưỡng giúp da trắng sáng, khỏe mạnh; ánh sáng Led với 3 màu kết hợp giúp loại bỏ mụn tận gốc, ngăn ngừa tái phát.
Với sự tác động trị mụn toàn diện từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc, đồng thời tăng sức đề kháng cho da, không để lại sẹo sau khi trị mụn, vì vậy Oxy-led được các chuyên da liễu đánh giá là cách điều trị mụn hiệu quả nhất hiện này. Oxy-led được áp dụng điều trị mọi loại mụn, từ mụn cám, mụn đầu đen, đến mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá. Chỉ sau liệu trình ngắn từ 4-6 lần, mụn được loại bỏ tới 99%, hiệu quả vĩnh viễn, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da.
tri-mun-cong-nghe-oxy-led
Kết quả điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-led
Thông tin chi tiết dịch vụ bạn có thể tham khảo tại đây
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

1 nhận xét:

  1. PHẪU THUẬT GÒ MÁ CAO HẠ THẤP XƯƠNG GÒ MÁ SAU 60 PHÚT

    Phẫu thuật gò má cao thích hợp với những phụ nữ có gò má cao thường bị gán cho cái án “sát phu”, “cao số”, đường tình duyên lận đận, qua thời xuân sắc vẫn chưa lấy được chồng. Phẫu thuật gò má cao bằng công nghệ 3D Hàn Quốc là giải pháp tối ưu thay đổi nhan sắc và vận mệnh, giúp khắc phục các nhược điểm gò má quá cao mang đến cho khách hàng khuôn mặt với các đường nét hài hòa, thanh tú, nữ tính và quyến rũ hơn.
    Xem Thêm >>>

    Trả lờiXóa