Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Trị sẹo thâm bằng Peeling và New Elight được tiến hành ra sao?

Hỏi: Chào bác sĩ. Da mặt cháu có rất nhiều vết sẹo thâm do mụn để lại. Cháu đang quan tâm tìm hiểu về công nghệ trị sẹo thâm bằng tinh chất Peeling kết hợp ánh sáng New Elight. Bác sĩ có thể cho cháu biết về quy trình thực hiện điều trị sẹo thâm bằng công nghệ này được không ạ? (Phùng Thị Nga – Hải Dương)

Trả lời:
Chào Nga!
Sẹo thâm hay còn gọi là hiện tượng tăng sắc tố sau viêm là một biểu hiện rất thường gặp. Sau khi bị bệnh ngoài da (như nấm, ghẻ, trầy xước da, côn trùng cắn,..), phỏng bô xe máy hay bị mụn nhọt như trường hợp của bạn thường để lại sẹo thâm. Các vết thâm này có màu nâu nhạt hoặc màu đen, không đau, không ngứa nhưng lại gây mất thẩm mĩ cho da.
trị sẹo thâm
Sẹo thâm gây mất thẩm mĩ cho gương mặt
Như bạn đã biết, kết hợp tinh chất Peeling và ánh sáng New E-light là giải pháp trị sẹo thâm tối ưu nhất hiện nay, giúp loại bỏ triệt để các sắc tố làm thâm da, mang lại làn da đều màu, mịn màng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Công nghệ này được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt các bước điều trị như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
trị sẹo thâm
Khách hàng được bán sĩ thăm khám cụ thể trước khi điều trị
Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được các bác sỹ thăm khám kỹ lưỡng vùng sẹo thâm và tư vấn cụ thể quá trình điều trị, số lần điều trị phù hợp, qua đó khách hàng và bác sĩ có thể thống nhất để quá trình điều trị sẹo thâm đạt hiệu quả cao.
Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị
Sau khi thăm khám, khách hàng sẽ được làm sạch vùng da bị sẹo thâm để hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, tăng hiệu quả cho quá trình điều trị.
Bước 3: Sử dụng công nghệ Peeling
trị sẹo thâm
Thẩm thấu tinh chất Peeling đều trị sẹo thâm hiệu quả
Sau khi xác định mức độ tình trạng sẹo thâm, khách hàng sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ đắp tinh chất I Peel lên vùng da bị sẹo thâm, để từ 7-10 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da. Thực hiện chườm đá lên vùng da được đắp tinh chất. Khi điều trị, màu thâm của sẹo trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da, mờ dần, đem lại cảm giác mềm mại, sáng và rạng ngời hơn.
Bước 4: Sử dụng công nghệ ánh sáng New Elight
trị sẹo thâm
Sử dụng ánh sáng Elight trong điều trị sẹo thâm
Cơ chế tác động của công nghệ ánh sáng Elight là sử dụng các bước sóng phù hợp tác động trực tiếp lên vết sẹo thâm. Đặc biệt, công nghệ này kiểm soát được mức độ xuyên thấu nông – sâu vào tới lớp thượng bì. Ánh sáng New Elight SR và sóng RF có khả năng khoanh vùng điều trị sẹo, nên chỉ tập trung năng lượng vào các tế bào hắc tố gây thâm của vùng bị sẹo mà không phát tán ra các mô và da xung quanh, giúp các vết thâm mờ đi và dần đồng màu với toàn bộ làn da. Do đó, không gây ra bất cứ thương tổn hay đau đớn nào cho khách hàng.
trị sẹo thâm
Kết quả điều trị sẹo thâm của khách hàng tại TMV Kangnam
Khi điều trị sẹo thâm tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Ngoài ra, công nghệ trị sẹo thâm hiện đại cùng với quy trình thực hiện đạt chuẩn sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ những vết sẹo thâm “xấu xí” trên da, da được dưỡng khỏe, trở nên mềm mịn, hồng hào hơn.
Mọi thông tin chi tiết khác bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mĩ viện Kangnam để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn nhé!
Chúc bạn trị sẹo thâm hiệu quả!
Bác sỹ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

1 nhận xét:

  1. rên các diễn đàn thẩm mỹ, nhiều chị em phụ nữ như bạn Hồng Thủy băn khoăn vấn đề: “bấm mí hàn quốc ở đâu an toàn?”

    Trả lờiXóa