Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Những điều bạn chưa biết về công nghệ Oxy-Led

Bạn đã thật sự biết về những công dụng nổi bật của công nghệ Oxy-Led? Đây có phải là giải pháp hoàn hảo giúp bạn trị hết mụn, khôi phục làn da sáng mịn màng?

Mụn không loại trừ ai, kể cả nam và nữ ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Để loại bỏ mụn mọi người thường dùng nhiều cách khách nhau như dùng mặt nạ tự chế, mỹ phẩm, thuốc bôi… Tuy nhiên những cách này có phải là giải pháp tối ưu không? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để trị mụn hiệu quả ngoài việc loại bỏ mụn ở bề mặt da thì các nhân tố gây mụn, nhân cồi mụn cần trị triệt để, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho da. Hội tụ những tính năng ưu việt, Oxy-led giúp trị mụn tận gốc, triệt để và vĩnh viễn chi sau 4-6 lần điều trị. Đây cũng chính là cách trị mụn hiệu quả được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng.
nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-cong-nghe-oxy-led
Mụn gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da và gây tâm lý tự ti
Tuyệt đối an toàn cho làn da
Điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led, tại TMV Kangnam đã được cơ quan FDA cấp chứng chỉ CE về tính khoa học, an toàn và hiệu quả nên đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Bên cạnh đó, kỹ thuật điều trị mụn đầu đen được tiến hành đơn giản, nhẹ nhàng, bạn hoàn toàn không có cảm giác đau rát hay khó chịu.
Trong khi đó, ngoài thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc, kem trị mụn trôi nổi chưa được kiểm chứng về chất lượng nên không đảm bảo, không chữa khỏi mụn mà còn có thể có những tác động xấu cho da.
Đối tượng áp dụng công nghệ Oxy-Led
tri-mun-bang-oxy-let
Điều trị mụn công nghệ Oxy-led
Với một làn da nhạy cảm, việc lựa chọn phương pháp trị mụn cần hết sức lưu ý về độ an toàn. Nhưng với Oxy-led bạn có thể yên tâm vì công nghệ này đã được kiểm duyệt về chất lượng, độ an toàn cho làn da. Công nghệ này áp dụng điều trị mọi loại mụn như Mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ, mụn cám, mụn trứng cá… Bên cạnh đó, Oxy-led có thể điều trị mụn cho cả những người có làn da dầu, da khô, da thường hoặc da nhạy cảm.
Trị mụn triệt để
Công nghệ Oxy-Led với sự kết hợp của 3 công nghệ tiên tiến, tác động loại bỏ mụn từ trong ra ngoài, có khả năng phá vỡ và loại bỏ các cồi mụn một cách triệt để, giảm lượng dầu thừa, ức chế khả năng mụn tái phát trở lại.
Không để lại sẹo, vết thâm, mang lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên
cong-nghe-oxy-led3
Công nghệ Oxy-Led trị hết mụn, mang lại làn da sáng mịn màng
Các phương pháp trị mụn khác có khả năng gây biến chứng trên da, đặc biệt việc để lại những vết thâm và sẹo sau khi điều trị mụn, ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da . Khắc phục hạn chế đó, công nghệ Oxy-Led lại là sự kết hợp “3 trong 1” với tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led không chỉ làm sạch mụn, các vết thâm và hoàn toàn không gây sẹo mà còn se khít lỗ chân lông giúp da trắng hồng, mịm màng, khỏe mạnh từ trong ra ngoài.
Tiết kiệm thời gian
Trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led cho hiệu quả vượt trội và nhanh chóng bất ngờ. Thời gian trị khỏi mụn ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp khác. Ngay từ lần đầu tiên, bạn đã thấy những chuyển biến rõ ràng. Vài lần sau đó, mụn sẽ hoàn toàn biến mất.
Quá trình điều trị diễn ra trong khoảng từ 30-60 phút với 4-6 lần điều trị (tùy tình trạng mụn của khách hàng) và mỗi lần cách nhau: 7-10 ngày.
cong-nghe-oxy-led4
Kết quả mà chỉ có công nghệ Oxy-Led có thể làm được
Tất cả những điều nói trên thì bạn đã biết được những điều nào trước đó rồi? Bạn đúng được mấy điều? Và giờ đây bạn hoàn toàn “thấu hiểu” về công nghệ Oxy-Led. Với 5 điều trên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào kết quả mà công nghệ Oxy-Led mang lại cho làn da của bạn rồi nhé.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét