Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Vì sao nhiều người dùng rau má để trị sẹo lõm sau mụn?

Rau má rất phổ biến trong đời sống và thường được sử dụng làm thức uống bổ dưỡng, thanh nhiệt của con người. Bên cạnh đó rau má còn được biết đến như là một loại dược phẩm để phục vụ cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt nhiều người còn dùng rau má để trị sẹo lõm sau mụn. Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao chưa?

Rau má có tên khoa học là cây Kola (hay còn gọi là côla). Trong suốt nhiều thế kỷ từ xa xưa tại các quốc gia như  Ấn Độ, Indonesia,Trung Quốc nó đã được xem là thảo dược quý có công dụng chữa lành vết thương và nhiều loại bệnh ngoài da như bệnh phong, vẩy nến…
rau ma tri seo lom sau mun
Rau má được nhiều người dùng để trị sẹo lõm sau mụn
Mới đây Trung tâm Y tế Đại học Maryland đã công bố nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng trong rau má có chứa thành phần triterpenoids rất có lợi cho các tế bào da. Những hợp chất này sẽ ngăn cản việc sản xuất quá mức của collagen ở da bề mặt sẹo lõm, tăng cường chất chống oxy hóa và kích thích sự phát triển, hình thành làn da mới thay thế cho những vết sẹo lõm sau mụn xấu xí.
Trong Đông y thì rau má có đầy đủ các đặc tính: cay, đắng, lạnh. Nếu sử dụng rau má để ăn sống thì sẽ giúp cho làn da con người được trẻ trung, săn chắc. Còn nếu sắc lấy nước uống thì sẽ có khả năng hạ huyết áp. Đặc biệt khi sử dụng làm thuốc đắp thì có công hiệu giúp vết thương chóng lành, liền sẹo, kháng viêm.
Một quan điểm rất độc đáo của các nhà thảo mộc học công bố với thế giới thì trong rau má có chất gọi là‘Vitamin X trẻ trung’. Chất này rất hữu ích cho não, các tuyến nội tiết trong cơ thể và can thiệp đáng kể vào hệ tuần hoàn và hình thành các tế bào da mới một cách mạnh mẽ.
sinh to rau ma
Chế biến rau má thành sinh tố để uống hàng ngày
Rau má rất phổ biến, thường mọc tự nhiên ở các bờ ruộng, hoặc các vùng đất vàng ẩm. Đặc biệt ngày nay nó còn được nhân giống và trồng rộng rãi nên nếu bạn muốn trị sẹo lõm sau mụn thì việc tìm mua và sử dụng vô cùng dễ dàng. Hãy chế biến thành nhiều dạng khác nhau: ăn sống, nấu canh, nước ép, sinh tố, giã nhỏ để đắp để hỗ trợ quá trình trị sẹo lõm sau mụn. Bạn dùng càng sớm thì càng công hiệu.

Nhưng trong trường hợp thời gian đã quá lâu, sẹo quá lõm và nhiều thì bạn sẽ gặp khó khăn khi thực hiện theo phương pháp này. Để trị sẹo lõm sau mụn một cách hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và đảm bảo đẹp nhất các chuyên gia điều trị thẩm mỹ da khuyên bạn nên dùng công nghệ cấy da siêu vi điểm – giải pháp trị sẹo lõm hoàn hảo hiện nay.

Công nghệ cấy da siêu vi điểm bên cạnh tính năng làm đầy là tính năng làm mịn vượt trội. Bác sĩ làm đầy những vết sẹo lõm bằng cách sử dụng các thiết bị chuyên dụng để tạo ra tổn thương giả mạo trên da. Cơ thể sẽ lập tức phản ứng lại trước những tổn thương này và hình thành phản ứng làm đầy vết thương hết sức tự nhiên.
trị sẹo lõm sau mụn bằng cấy da siêu vi điểm
Trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm là giải pháp toàn diện hiện nay
 Bằng việc đưa dưỡng chất cần thiết vào cơ thể cùng tác động của ánh sáng Laser CO2 Fractional da được tái tạo vô cùng mạnh mẽ, tăng sinh collagen đến 6 tháng sau điều trị. Những vết sừng, khô cứng do sẹo để lại trên da hoàn toàn được thay thế bằng làn da mịn màng, mềm mại, khỏe mạnh, trắng sáng, đồng màu. Với cách trị sẹo lõm này, những vết sẹo lõm nhỏ nhất cũng được lấp đầy, tạo nên một diện tích da đồng đều, phẳng mịn hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những thẩm mỹ viện tiên phong ứng dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm trong điều trị sẹo lõm. Công nghệ tiên tiến này được Kangnam áp dụng cho rất nhiều khách hàng và đều nhận được những phản hồi tích cực. Với đội ngũ  bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, thị hiếu thẩm mỹ cao cùng công nghệ, trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả trị sẹo lõm sau mụn tốt nhất.

Tổng đài chăm sóc khách hàng thẩm mỹ viện Kangnam: 1900.6450.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét