Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Cách trị mụn cám triệt để cho dân văn phòng

Câu hỏi: Xin chào chuyên gia tư vấn. Tôi 25 tuổi, là nhân viên văn phòng. Công việc của tôi bắt buộc phải ngồi máy tính nhiều giờ liền. Da mặt tôi bị sạm đen, hai bên cánh mũi xuất hiện nhiều mụn cám. Tôi dùng nhiều biện pháp nhưng kết quả vẫn không được khả quan. Có cách trị mụn cám triệt để cho dân văn phòng giúp xóa sạch hoàn toàn mụn và da được hồng hào hơn không ạ ? (Mai Trang, Hà Nội).

Trả lời:
Xin chào Mai Trang, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Như bạn đã biết, sử dụng máy tính thường xuyên là nguyên nhân gây ra sạm da và nổi mụn. Lượng điện tích và những tia bức xạ sản sinh ra từ màn hình máy tính như một chất xúc tác khiến da hấp thụ nhiều bụi bẩn có trong không khí, dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông, gây nổi mụn và da bị xỉn màu.
tri-mun-cam-triet-de-cho-dan-van-phong
Lột mụn cám gây hại cho da
Hai bên cánh mũi là khu vực tiết ra nhiều dầu nhất, bã nhờn tích tụ lại cộng với sự tiếp xúc thường xuyên với máy tính khiến da bạn nổi nhiều mụn cám.
Nhiều người sử dụng kem lột mặt hay các loại thuốc điều trị mụn cám đều không có hiệu quả triệt để là do chúng chỉ tác động mụn cám trên bề mặt da mà không lấy đi được các cồi mụn và nhân mụn nằm sâu bên trong. Thậm chí, nếu không có biện pháp phù hợp sẽ làm diện tích bị mụn lan rộng, lỗ chân lông giãn to gây mất thẩm mỹ cho gương mặt.
Hiện nay, nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật, mụn cám có thể được chữa trị triệt để và vĩnh viễn bằng công nghệ Oxy-Led. Là sự kết hợp của 3 công nghệ đặc trị mụn nổi trội, bao gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, Oxy Led giúp trị mụn cám triệt để tận gốc, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn từ sâu bên trong da, đồng thời làm cho da chắc khỏe, sáng mịn hơn.
tri-mun-cam-triet-de-cho-dan-van-phong 21
Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi giúp da khỏe mạnh từ bên trong
Được tiến hành theo một quy trình chuẩn do các bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ lâu năm tại thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện, mụn cám ở hai bên cánh mũi của bạn sẽ được xóa sạch triệt để và vĩnh viễn.
Quy trình điều trị mụn cám sẽ được thực hiện như sau:
Thăm khám và tư vấn
Các bác sĩ sẽ thăm khám, soi da và khoanh vùng mụn cám; tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị.
Làm sạch vùng da có mụn cám, massage tẩy tế bào chết
Khách hàng sẽ được tẩy tế bào chết cho da để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da, hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị mụn.
Thẩm thấu tinh chất I Peel
Tinh chất I Peel tác động vào da, giảm lượng dầu thừa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
tri-mun-cam-triet-de-cho-dan-van-phong 1 3
Tinh chất I Peel loại bỏ triệt để lượng dầu thừa, diệt vi khuẩn gây mụn
Sử dụng công nghệ Oxy Jet
Công nghệ này cung cấp đên 98% Oxy tươi và collagen vào dâu dưới da, giúp khỏe da từ sâu bên trong và làm da sáng mịn hồng hào.
Chiếu ánh sáng đèn Led
Những ánh sáng đơn sắc sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu của nhân mụn và triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh ra mụn, không để mụn tái phát trở lại.
Sự kết hợp hoàn hảo của các công nghệ trên không những xóa sạch hoàn toàn triệt để mụn cám, không để lại sẹo thâm mà còn nuôi dưỡng làn da, giúp da khỏe hơn, sáng mịn.
tri-mun-cam-triet-de-cho-dan-van-phong 1 23
Kết quả điều trị mụn cám bằng  Oxy-led
Như vậy, Mai Trang có thể áp dụng biện pháp tối ưu này vào quá trình điều trị mụn của mình, da bạn sẽ hết mụn và khắc phục được tình trạng sạm đen nữa nhé!
Chúc bạn trị mụn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét