Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả và triệt để

Hỏi: Chào chuyên gia tư vấn. Cháu năm nay 18 tuổi, trên mặt cháu xuất hiện khá nhiều mụn đầu đen, nhất là ở hai bên vùng má. Cháu đã bôi nhiều loại thuốc nhưng vẫn không đỡ. Có biện pháp nào chữa trị hiệu quả và triệt để mụn đầu đen không ạ? (Diệu Linh, học sinh trường THPT Chu Văn An, Hà Nội).

Trả lời:
Chào Diệu Linh!
Mụn đầu đen xuất hiện khá phổ biến ở nhiều người, tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ cho làn da, tạo ra tâm lý tự ti, e ngại khi giao tiếp.
Cách trị mụn đầu đen hiệu quả và triệt để
Mụn đầu đen gây mất thẩm mỹ cho gương mặt
Mụn đầu đen hình thành do nhiều nguyên nhân, có thể do rối loạn nội tiết, nhiễm vi khuẩn vì thói quen nặn mụn hay sự tiết ra quá nhiều bã nhờn của cơ thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Muốn trị mụn đầu đen dứt điểm không chỉ làm sạch mụn trên bề mặt da mà còn phải triệt tiêu hoàn toàn các cồi mụn, nhân mụn nằm sâu bên trong để mụn không tái phát.
Việc cháu sử dụng nhiều loại thuốc bôi nhưng không đỡ là do thuốc chỉ tác động bên ngoài bề mặt da, không lấy đi được hết các tác nhân gây mụn. Hiện nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, mụn đầu đen có thể được chữa trị triệt để hoàn toàn. Trong số đó, Oxy-Led là một công nghệ ưu việt được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả trị mụn cũng như độ an toàn cho da.
Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, bao gồm: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Tinh chất I Peel giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa. Công nghệ Oxy Jet giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn bề mặt da. Ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, ngăn không cho mụn tái phát.
Cách trị mụn đầu đen hiệu quả và triệt để 1
Chữa trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-Led
Với những đặc tính đó, công nghệ Oxy-Led có thể xóa sạch hoàn toàn và vĩnh viễn mụn đầu đen, đồng thời đem lại làn da trắng sáng hồng hào mà không để lại bất kỳ vết sẹo thâm nào.
Hiện nay, công nghệ Oxy-Led được áp dụng độc quyền và thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với quy trình chữa trị mụn đầu đen hiệu quả đạt chuẩn sẽ giúp cháu có được làn da hết sạch hoàn toàn mụn đầu đen mà không tái phát trở lại.
Thực tế qua quá trình điều trị mụn, 100% khách hàng đều hài lòng với kết quả chữa trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam và có những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ.
Cách trị mụn đầu đen hiệu quả và triệt để 2
Kết quả điều trị mụn đầu đen bằng Oxy-led tại thẩm mỹ viện Kangnam
Cháu có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6450 để được các chuyên gia thẩm mỹ giải đáp mọi thắc mắc.
Tham khảo thêm thông tin dịch vụ trị mụn bằng Oxy-led tại đây
Chúc cháu trị mụn thành công!
Bác sỹ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

1 nhận xét: