Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led có an toàn không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Hai bên má của tôi xuất hiện khá nhiều mụn bọc. Tôi có nghe nói công nghệ Oxy-Led có thể chữa trị hiệu quả mụn bọc và không tái phát trở lại. Song tôi lo ngại sử dụng công nghệ cao sẽ gây bỏng rát cho da và để lại sẹo, bác sĩ cho tôi hỏi trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led có an toàn không? ( Lý Thị Ngọc Tâm, Quảng Nam )

Trả lời:
Tâm thân mến!
Mụn bọc là loại mụn khá khó chữa, không chỉ gây mất thẩm mỹ cho da mà còn gây đau đớn cho người gặp phải. Như bạn đã biết, Oxy-Led là công nghệ đặc trị mụn ưu việt nhất hiện nay, giúp trị mụn triệt để, vĩnh viễn. Bên cạnh đó, trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây bỏng rát cho da và không để lại sẹo.
trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led
Mụn bọc thường không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây đau
Không phải công nghệ cao nào cũng gây hại cho da như điều bạn lo ngại, thước đo độ an toàn tùy thuộc vào cơ chế hoạt động cũng như sự điều chỉnh năng lượng công nghệ phù hợp của bác sĩ. Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo “3 trong 1” của 3 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Cả 3 công nghệ này đều đảm bảo an toàn tuyệt đối, thân thiện với mọi làn da.
Tinh chất I Peel là hỗn hợp salicylic/glycolic, alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid… với nồng độ khác nhau, khi thẩm thấu vào da sẽ lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết và giảm vi khuẩn gây ra mụn. Tiến trình này hoàn toàn không gây hại cho da, ngược lại bạn sẽ cảm thấy da mình “nhẹ đi” vì loại bỏ được vô số vi khuẩn bám trên da.
Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi vào sâu bên trong da bằng phương pháp cao áp phân ly, ion hóa chất khí. Những thiết bị này được thiết kế dưới dạng đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ để đưa nhẹ nhàng  oxy thấm trực tiếp vào vùng da điều trị nên không làm da bị tổn thương.
trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led
Công nghệ trị mụn Oxy-Led đảm bảo an toàn tuyệt đối
Ánh sáng đèn Led được sử dụng trong công nghệ này là thế hệ đèn Led mới nhất của Mỹ với sự kết hợp của 3 ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng với các tần suất khác nhau. Khi chiếu lên da, những ánh sáng này chỉ tác động đến những vùng có mụn, lấy đi các cồi mụn, nhân mụn nằm sâu bên trong, không xâm lấn đến các vùng da khác.
Với sự hoạt động thông minh và khoa học đó, công nghệ Oxy-Led đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm duyệt và cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trị mụn.
Bên cạnh đó, khi chữa trị mụn bọc tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp điều trị. Trước khi bắt đầu thực hiện các liệu trình, bác sĩ sẽ thăm khám và soi da cẩn thận, từ đó điều chỉnh cơ chế và năng lượng hoạt động của các máy móc, thiết bị sao cho phù hợp với làn da và tình trạng mụn của bạn nhất. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi điều trị và không còn phải lo lắng “trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led có an toàn không” nữa nhé!
trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led
Kết quả điều trị mụn bọc của khách hàng tại TMV Kangnam
Mụn bọc là loại mụn gây ra nhiều khó chịu hơn các loại mụn khác, do vậy, bạn hãy sớm điều trị dứt điểm để không bị mụn gây những phiền phức không đáng có. Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Kangnam đang có chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng điều trị mụn. Bạn hãy nhanh chân đăng ký để được chữa trị mụn hiệu quả với mức giá hấp dẫn nhé! Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, bạn vui lòng xem thêm dưới đây :
Chúc bạn sớm trị mụn hiệu quả!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét