Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Sẹo lồi và cách chữa trị hiệu quả

Sẹo lồi gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, vùng da bị sẹo trở nên mất thẩm mỹ. Hiện tượng sẹo này càng để lâu càng khó chữa trị. Các chuyên gia da liễu của thẩm mỹ viện Kangnam đã cung cấp cái nhìn đầy đủ, chuyên sâu về sẹo lồi và biện pháp chữa trị hiệu quả loại sẹo này.

Nguyên nhân hình thành sẹo lồi
sẹo lồi
Sẹo lồi  gây mất thẩm mỹ cho da
Sẹo lồi hình thành do sự tăng sinh quá mức về số lượng lẫn trật tự của các mô sợi trong lớp bì. Có nhiều nguyên nhân gây nên sẹo lồi như chấn thương, rách da do tai nạn, vết cắt do phẫu thuật, bỏng da, nhiễm trùng da,… Các vết thương này nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ để lại những vết sẹo lồi với các kích cỡ khác nhau, màu thâm đen hoặc đỏ ửng hơn so với vùng da khác. Một số sẹo lồi có thể gây ngứa, hơi đau hoặc cảm giác căng cứng.
Biện pháp chữa sẹo lồi hiệu quả
Hiện nay, có nhiều biện pháp chữa sẹo lồi được đưa vào áp dụng điều trị tại các bệnh viện và cơ sở y tế, thẩm mỹ viện. Trong đó, có hai biện pháp hữu hiệu và được ưu tiên sử dụng nhất là Laser CO2 Fractional và phẫu thuật xóa sẹo lồi.
Công nghệ chữa sẹo lồi Laser CO2 Fractional
Hiện tượng sẹo điều trị phù hợp: vết sẹo có kích thước vừa phải, hình thành trong thời gian không quá lâu.
Laser CO2 Fractional được đánh giá là công nghệ đột phá trong ngành thẩm mỹ, đem lại hiệu quả chữa sẹo lồi cao nhất với thời gian điều trị ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Laser CO2 Factional là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá cao vì có độ thân thiện cao, có thể áp dụng với mọi loại da. Laser CO 2 Factional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì. Sau đó, tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng hơn.
dieu-tri-seo-loi
Điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu rất mạnh. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước, nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt, giúp cho vêt sẹo lồi được làm phẳng dần dần và biến mất.
Xem thêm về công nghệ điều trị sẹo lồi Laser Co2 Fractional Tại Đây
Công nghệ phẫu thuật xóa sẹo lồi:
Hiện tượng sẹo điều trị phù hợp: những vết sẹo lồi quá lớn, không thể tiến hành theo các biện pháp thông thường.
Đối với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng những kỹ thuật chuyên dụng để cắt bỏ sẹo và khâu kín, sau đó tiến hành ghép da để giảm lực căng trên toàn bộ da được khâu. Da sau khi ghép sẽ trở nên bằng phẳng và mịn màng, không còn dấu hiệu của sẹo.
Xem thêm về công nghệ phẫu thuật xóa sẹo lồi Tại Đây
Lưu ý khi điều trị sẹo lồi
Tùy vào từng loại sẹo lồi mà lựa chọn phương pháp chữa trị khác nhau. Việc ứng dụng công nghệ cao vào điều trị sẽ đem lại hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.
Nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng với đội ngũ các bác sỹ giỏi, chuyên môn cao, công nghệ và thiết bị tiên tiến để thực hiện điều trị, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.
tri-seo-loi-11
Kết quả điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional
Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng điều trị sẹo lồi với cả 2 phương pháp trên. Đây là 1 trong số ít cơ sở thẩm mỹ được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Tại đây, các bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ sẽ giúp khách hàng nhẹ nhàng xóa đi các vết sẹo lồi, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, hiệu quả cao.
Bạn có thể gọi điện đến số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể.
Hà Nội
39 – Đ.Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 1900 6450
Tp. Hồ Chí Minh
179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0948.44.99.88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét