Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Cách trị mụn thịt dứt điểm nhanh chóng nhất 2014

Mụn thịt chính là các u tuyến mồ hôi rất dễ xuất hiện ở mọi độ tuổi, mọi đối tượng và nếu không điều trị sớm chúng rất dễ lây lan diện rộng. Thấu hiểu mong muốn trị mụn thịt dứt điểm, nhanh chóng, an toàn và bảo đảm tính thẩm mỹ cao nhất các chuyên gia nghiên cứu thẩm mỹ đã cho ra đời một liệu pháp điều trị hoàn hảo mang tên Laser CO2 Fractional.

Laser CO2 Fractional là công nghệ trị mụn thịt hoàn hảo nhất hiện nay theo đánh giá của chuyên gia thẩm mỹ, bác sỹ da liễu và đông đảo khách hàng đã sử dụng. Điểm nổi bật nhất của công nghệ Laser CO2 Fractional là sự kết hợp giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân (Fractional laser) giúp loại bỏ chính xác các cồi nhân mụn thịt mà không làm ảnh hưởng đến vùng mô lân cận.
mun thit neu khong dieu tri som se rat de lay lan
Trị mụn thịt dứt điểm là bài toán khó với các phương pháp thông thường
Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Laser CO2 Fractional phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ, tác động sâu vào trong da, loại bỏ cồi nhân mụn thịt đồng thời kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, thay thế cho mô da vùng mụn thịt bị tổn thương, giúp bạn có được làn da sạch mụn, láng mịn.
Laser CO2 Fractional được các chuyên gia da liễu đánh giá cho kết quả điều trị lên tới 85 – 95%. Với các xung năng lượng laser có tính chọn lọc sẽ tác động trực tiếp loại bỏ cồi mụn thịt cũng như toàn bộ tổ chức liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì – nguyên nhân gây mụn thịt. Với cơ chế hoạt động thông minh này, Laser CO2 Fractional đặc trị mụn thịt tận gốc, triệt để, ngăn ngừa mụn thịt tái phát vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp khác.
Công nghệ Laser CO2 Fractional đã được cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả trong điều trị mụn thịt.
tri mun thit dut diem bang laser co2 fractional
Laser CO2 Fractional là giải pháp trị mụn thịt dứt điểm, nhanh chóng
Trong quá trình thực hiện điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional, khách hàng sẽ được bôi tê vùng da điều trị nên hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng, thoái mái trong suốt quá trình thực hiện.. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ trực tiếp thăm khám, xác định tình trạng mụn thịt, cũng như loại da của mỗi khách hàng để điều chỉnh bước sóng laser phù hợp, vừa có thể loại bỏ tận gốc các nốt mụn mà vẫn đảm bảo an toàn cho da.
Do các bước sóng Laser CO2 Fractional trực tiếp tác động và loại bỏ hoàn toàn các tổ chức liên kết u ống tuyến mồ hôi nằm ở dưới lớp biểu bì, chính vì vậy, ngăn chặn khả năng mụn thịt tái phát. Thêm vào đó, khi khách hàng điều trị mụn thịt tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn chế độ chăm sóc da đặc biệt góp phần duy trì hiệu quả điều trị mụn thịt được lâu dài, ổn định.
ket qua tri mun thit dut diem
Mụn thịt bị loại bỏ vĩnh viễn với Laser CO2 Fractional

Chữa trị mụn thịt tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, soi da bằng thiết bị chuyên dụng, tư vấn liệu trình điều trị phù hợp bằng công nghệ Laser CO2 Fractional với  hiệu quả 3 trong 1: trị sạch mụn thịt, ngăn ngừa mụn thịt tái phát, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo và kết quả duy trì vĩnh viễn.

Khách hàng quan tâm có thể click vào đây để xem thêm thông tin chi tiết về cách điều trị mụn thịt dứt điểm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét