Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Điều trị mụn thịt ở Kangnam chỉ một lần duy nhất, hết mụn vĩnh viễn

Hỏi: Bác sỹ ơi. Em bị mụn thịt trên mặt mấy năm rồi. Em thử điều trị bằng nhiều cách nhưng không khỏi. Em được bạn khuyên tới Kangnam chữa mụn thịt, vừa có thể trị hết loại mụn này mà da còn đẹp lên trông thấy. Em vẫn chưa tin lắm. Bác sỹ cho em hỏi có phải điều trị mụn thịt ở Kangnam chỉ cần một lần duy nhất mà có thể hết mụn vĩnh viễn hay không? Em cảm ơn ạ. (Ngọc, Gia Viễn, Ninh Bình).

Trả lời:

Ngọc thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ điều trị mụn thịt tại thẩm mỹ viện Kangnam và gửi câu hỏi của mình về cho chuyên gia tư vấn. Như bạn đã thấy, mụn thịt nếu không được điều trị đúng cách sẽ rất khó chữa trị dứt điểm. Trong khi đó các chuyên gia thẩm mỹ và bác sỹ da liễu khuyến cáo nên điều trị mụn thịt sớm nếu không muốn chúng lây lan diện rộng.
dieu tri mun thit 1 lan duy nhat
Mụn thịt nếu không sớm điều trị hoặc điều trị đúng cách sẽ lây ra diện rộng
Với mong muốn giúp chị em nhanh chóng có được làn da mịn màng, không còn mụn thịt, đội ngũ bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu, tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ Laser CO2 Fractional – cách chữa mụn thịt hiệu quả nhất hiện nay, mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.
Điểm nổi bật nhất của công nghệ Laser CO2 Fractional là sự kết hợp giữa laser truyền thống  công nghệ vi phân(Fractional laser) giúp loại bỏ chính xác các cồi nhân mụn thịt mà không làm ảnh hưởng đến vùng mô lân cận.
Laser CO2 Fractional được các chuyên gia da liễu đánh giá là công nghệ đặc trị mụn thịt tiên tiến nhất hiện nay, cho kết quả điều trị lên tới 85 – 95%. Với các xung năng lượng laser có tính chọn lọc sẽ tác động trực tiếp loại bỏ cồi mụn thịt cũng như toàn bộ tổ chức liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì – nguyên nhân gây mụn thịt. Với cơ chế hoạt động thông minh này, Laser CO2 Fractional đặc trị mụn thịt tận gốc, triệt để, ngăn ngừa mụn thịt tái phát vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp khác.
tri mun thit 1 lan duy nhat 2
Mụn thịt được điều trị dứt điểm sau lần đầu tiên với Laser CO2 Fractional
Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Laser CO2 Fractional phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, thay thế cho mô da vùng mụn thịt bị tổn thương, giúp bạn có được làn da sạch mụn, láng mịn.
Thêm vào đó, khi khách hàng điều trị mụn thịt tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn chế độ chăm sóc da đặc biệt góp phần duy trì hiệu quả điều trị mụn thịt được lâu dài, ổn định.
Công nghệ Laser CO2 Fractional đã được cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả trong điều trị mụn thịt.
ket qua dieu tri mun thit 1 lan duy nhat
Mụn thịt bị đánh bay hoàn toàn sau 1 lần điều trị duy nhất
Thực tế khách hàng cách trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều đánh giá rất cao kết quả điều trị. Đây là minh chứng rõ nhất về chất lượng dịch vụ chữa mụn thịt hiệu quả triệt để, an toàn tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Bạn hãy thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành để được tư vấn miễn phí. Mọi thắc mắc và thông tin bạn cần thêm vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.6450.
Chúc Ngọc sớm lấy lại vẻ tự tin và luôn xinh đẹp.
Chào bạn.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét