Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Mách bạn cách trị sẹo lồi hiệu quả siêu tiết kiệm

Sẹo lồi xấu xí khi xuất hiện da trên tuy không gây nguy hại gì đến sức khỏe nhưng làm bạn thiếu tự tin, ngại ngùng khi xuất hiện trước người khác. Bạn nung nấu ý quyết tâm loại bỏ khuyết điểm này bằng được nhưng mãi vẫn chưa tìm ra phương pháp hiệu quả. Sau đây chúng tôi xin mách nước cho bạn một cách trị sẹo lồi hiệu quả siêu tiết kiệm.

Các cách trị sẹo lồi thông thường không mang lại hiệu quả như người dùng mong muốn vì không can thiệp được vào mô sợi nằm sâu dưới da – nguyên nhân chính gây ra sẹo lồi. Thậm chí việc trị sẹo lồi như vậy còn  làm cho bạn tốn công, phí sức, mất thời gian.
seo-loi-lam-ban-mat-tu-tin-khi-giao-tiep
Các phương pháp thông thường không thể trị sẹo lồi dứt điểm
Để trị sẹo lồi triệt để bạn phải nhờ đến sự can thiệp của công nghệ cao. Đừng nghe tới cụm từ công nghệ caomà giật mình nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi vết sẹo lồi hoàn toàn biết mất, da dẻ trở lại đẹp đẽ như xưa mà chi phí trị sẹo thì lại siêu tiết kiệm phải không nào?
Những ưu điểm tuyệt vời đó bạn hãy tìm ở công nghệ trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional, công nghệ hiện đang được đánh giá là giải pháp hoàn hảo, là khắc tinh của sẹo lồi. Đây là công nghệ trị sẹo lồi thế hệ mới có xuất xứ từ Hoa kỳ, đã được Cục quản lý Thuốc và Thực phẩm nước sở tại kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào ứng dụng trong đời sống.
Công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu rất mạnh. Ánh sáng hồng ngoại sẽ tác động trực tiếp vào các phần mô liên kết, mô đàn hồi của vết sẹo lồi. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước, nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt, giúp cho vết sẹo lồi được làm phẳng dần dần và biến mất.
tri seo loi bang laser co2 fractional
Laser CO2 Fractional tác động sâu tới mô liên kết, mô đàn hồi của sẹo lồi
Đồng thời, năng lượng tia Laser CO2 Fractional còn kết tụ tại nhú bì, làm săn chắc da, thúc đẩy cơ thể tiếp tụcsản sinh collagen, thay thế cho các phần mô da già cỗi, bị thương tổn, giúp cho vùng da có sẹo lồi trở nên bằng phẳng, láng mịn.
Công nghệ Laser CO2 Fractional có tính tập trung cao độ và tính chọn lọc, chỉ tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, tiến hành bóc tách tổ chức mô da một cách nhẹ nhàng, triệt để, hoàn toàn không xâm lấn, hay ảnh hưởng đến các vùng da, mô da lân cận.
Không chỉ có tác dụng xóa sẹo lồi mà Laser CO2 Fractional còn kích thích cơ thể tăng sinh collagen, elastin giúp da khỏe mạnh, tái tạo nhanh, cho vùng da có sẹo trở nên sáng mịn, đồng màu với vùng da xung quanh.
Kết quả trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional
Kết quả trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional
Hiệu quả của công nghệ này đã thuyết phục được bạn chưa? Còn chi phí ư? Tùy vào kích thước, tình trạng sẹo mà bạn chỉ phải bỏ ra từ 1-3 triệu cho một liệu trình điều trị sẹo lồi. Thật hiệu quả mà lại tiết kiệm phải không nào?
Hiện tại công nghệ trị sẹo lồi Laser CO2 Fractional đang được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam sau khi các đối tác Mỹ chuyển giao công nghệ trực tiếp. Bạn nào có nhu cầu trị sẹo hãy nhanh chân tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam, hoặc có thể tham khảo thêm thông tin qua số điện thoại 1900.6450 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét