Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Tự tin hơn khi xóa sạch sẹo lồi do bỏng

Tôi bị bỏng nặng từ năm 9 tuồi, đã 10 năm trôi qua, vết thương do bỏng đã lành nhưng những vết sẹo lồi loằng ngoằng đáng sợ vẫn hiện lên rõ rệt; nhất là hai bên đùi và xung quanh bộ phận sinh dục. Là con gái, tôi rất mặc cảm về điều đó, tôi không được diện những bộ váy ngắn hay quần sooc như những cô gái khác, tôi cũng không dám bắt đầu mối quan hệ yêu đương nào với bạn khác giới. Mãi đến khi tìm được phương pháp xóa sẹo lồi hoàn toàn, tôi mới cảm thấy tự tin và hạnh phúc với cuộc sống của mình.

tu-tin-hon-sau-khi-xoa-seo-loi-do-bong
Những vết sẹo lồi do bỏng gây ra
Hồi đó do nghịch ngợm mà tôi làm cả nồi canh đang sôi sùng sục trên bếp đổ ụp xuống người, khu vực bỏng nặng nhất là toàn bộ phần thân từ bụng trở xuống. May mắn là tôi được gia đình và hàng xóm đưa đi chữa trị kịp thời. Mất một thời gian điều trị khá lâu vùng bị bỏng mới hình thành lớp da non, tuy nhiên nó hình thành bao nhiêu thì lại nhăn nheo bấy nhiêu, dần dần lồi lên thành những vết dài chằng chịt ở trước và sau đùi. Tôi càng lớn thì những vết sẹo ấy cũng lớn theo. Tôi mặc cảm, tự ti và cũng vì thế mà trở nên ít nói, ngại giao tiếp hơn.
Bố mẹ đưa tôi đi khắp các bệnh viện lớn để xóa sẹo, người ta sử dụng nhiều biện pháp như: áp hoặc phun nito lỏng, dán tấm chứa silicone dạng gel, cắt bỏ sẹo kết hợp với tiêm corticosteroid trong vết thương,.. Song do vết sẹo của tôi lâu năm nên hầu như kết quả không được khả quan.
Cho đến tết vừa rồi, một người bạn của mẹ tôi từ Hà Nội về thăm. Nghe mẹ kể về cuộc điều trị tốn kém nhưng chưa hiệu quả của tôi, bác ấy gợi ý đưa tôi ra Hà Nội đến thẩm mỹ viện Kangnam để xóa sẹo. Bác bảo ở đấy người ta dùng công nghệ Laser Co2 Fractional xóa hoàn toàn và triệt để sẹo lồi mà không để lại vết thâm. Như vớ được phao cứu sinh, tôi mừng rỡ và được bố mẹ đưa đến Kangnam ngay sau đó.
tu-tin-hon-sau-khi-xoa-seo-loi-do-bong1
Tự tin diện những chiếc váy tôi yêu thích khi da không còn bị sẹo lồi
Kết quả thật bất ngờ, sau 4 lần điều trị, các vết sẹo lồi “đáng ghét” kia đã hoàn toàn biến mất khỏi cơ thể tôi, thậm chí còn không để lại vết thâm đen, làn da mịn màng như chưa từng có sẹo.
Giờ đây, tôi tự tin diện những bộ váy yêu thích, tự tin giao tiếp trò chuyện cùng mọi người, tôi cảm thấy yêu đời yêu cuộc sống hơn bội phần. Những lo lắng của tôi suốt chục năm qua đã được giải tỏa bằng công nghệ Laser Co2 Fractional. Tôi thầm cảm ơn các bác sỹ tại thẩm mỹ viện Kangnam đã có giải pháp xóa sẹo hữu hiệu. Tôi tự tin giới thiệu địa chỉ làm đẹp uy tín này đến bạn bè và người thân, công nghệ tiên tiến hiện đại và sự tận tụy của các bác sĩ thực sự làm tôi rất hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét