Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

4 cách xóa vết chân chim hiệu quả cho chị em

Bước vào tuổi trung niên, làn da của chị em dễ bị “đe dọa” bởi lão hóa. Một trong những dấu hiệu đầu tiên của lão hóa da chính là các vết chân chim nơi khóe mắt. Với những mẹo đơn giản dưới đây, chị em đã có thể xóa vết chân chim, chống lão hóa da hiệu quả nhé.

1. Xóa vết chân chim bằng “thần dược” vitamin E
4-cach-xoa-vet-chan-chim-hieu-qua-cho-chi-em
Vitamin E – thần dược chống lão hóa da
Vitamin E được xem là “thần dược” chống lão hóa, chăm sóc làn da khỏe, đẹp tự nhiên. Để đối phó với nếp nhăn, vết chân chim, chị em nên thường xuyên bổ sung vitamin E vào chế độ ăn uống của mình. Không chỉ xóa các nếp nhăn hữu hiệu, vitamin E còn giúp bạn có được làn da căng mịn, tươi sáng theo thời gian.
Một cách khác để sử dụng vitamin xóa các vết chân chim chính là massage trực tiếp vitamin E nên vùng khóe mắt. Thoa vitamin E nên vùng có vết chân chim sau đó sử dụng 1 ngón tay, nhẹ nhàng vỗ nhẹ. Để da khô tự nhiên và rửa sạch da mặt vào sáng hôm sau.
2. Uống dầu hạt lanh
4-cach-xoa-vet-chan-chim-hieu-qua-cho-chi-em
Tinh dầu hạt lanh
Dầu hạt lanh cũng là một “thần dược” khác giúp chống lão hóa và làm căng da mặt. Trong loại tinh dầu này có chứa nhiều vitamin B, C, E và các dinh dưỡng khác, có tác dụng nuôi dưỡng da luôn căng mịn, trắng sáng, chống lão hóa da. Uống mỗi thìa dầu hạt lanh mỗi sáng là cách rất tốt để xóa mờ các vết chân chim trên da mặt của bạn.
3. Trứng gà
4-cach-xoa-vet-chan-chim-hieu-qua-cho-chi-em
Mặt nạ trứng gà
Trứng gà cũng chứa rất nhiều dinh dưỡng giúp làm căng da mặt, chống lão hóa da. Chị em có thể chăm chỉ đắp mặt nạ trứng gà để xóa vết chân chim và làm đẹp da. Bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng, đánh bông và thoa nên các vùng da bị nhăn nheo. Cuối cùng là rửa sạch lại da với nước ấm sau khi đắp mặt nạ khoảng 10 phút nhé.
4. Chân gà hầm
4-cach-xoa-vet-chan-chim-hieu-qua-cho-chi-em
Chân gà hầm
Một món ăn mà chị em tuổi trung niên nên thêm vào thực đơn của mình chính là chân gà hầm. Theo y học, chân gà có tác dụng kích thích tăng sinh collagen – yếu tố chủ yếu giúp da luôn căng mịn. Vì vậy, chân gà hầm cũng chính là cách xóa vết chân chim hữu hiệu mà lại an toàn. Món ăn này cũng rất bổ dưỡng, chị em nên sử dụng thường xuyên để có cơ thể khỏe mạnh và hết lo lão hóa da.
Nếp nhăn, vết chân chim là những dấu hiệu lão hóa da sớm nhất, rõ ràng nhất. Để xóa mờ cách vết nhăn, căng da mặt hiệu quả, an toàn, bạn nên tham khảo công nghệ căng da mặt bằng chỉ. Hiện nay, căng da bằng chỉ là phương pháp hiện đại nhất, giúp cải thiện da chùng nhão, có nếp nhăn hiệu quả, nhanh chóng, duy trì kết quả lâu. Tham khảo thêm công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét