Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Bạn đã biết lột mụn cám đúng cách chưa?

Khi bị mụn cám, hầu hết mọi người sẽ tìm đến các cách điều trị tự nhiên tại nhà. Trong số những phương pháp thông dụng thì việc sử dụng miếng dán lột mụn được nhiều người lựa chọn nhất vì có khả năng lôi hết được nhân mụn ra ngoài. Nhưng bạn đã biết làm thế nào để lột mụn cám đúng cách chưa ?

Bài viết này xin hướng dẫn cho bạn 4 bước đơn giản để lột sạch nhân mụn cám, đảm bảo an toàn và làm se khít các lỗ chân lông.
Bước 1: Xông hơi da mặt
Bạn hãy lấy 1 tô nước sôi, nhỏ thêm vài giọt tinh dầu mà mình ưa thích rồi để hơi nước xông lên mặt mình tầm 10 phút. Hơi nước nóng sẽ phả vào làn da làm lỗ chân lông thông thoáng để tác nhân gây mụn cám (chất sừng) mềm hóa, chất bã nhờn cũng được đào thải bằng cách tiết mồ hôi.
xong hoi mat bang nuoc soi
Xông hơi mặt để làm thông thoáng các lỗ chân lông
Bước 2: Massage bằng gel tẩy trang
Dùng gel tẩy trang mà bạn thường dùng xoa lên vùng mũi có mụn cám và massage từ dưới cánh mũi lên trong vòng 5 phút. Gel tẩy trang sẽ vệ sinh thật sạch các lỗ chân lông, sau đó bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm.
Bước 3: Sử dụng miếng dán lột mụn
Đây là bước quan trọng vì nó giúp lấy các mụn cám. Dùng 2 đầu ngón tay dán miếng dán lột mụn lên mũi, miết nhẹ để lấy sạch mụn cám tận gốc. Hoặc bạn có thê bôi lên vùng da cần lột mụn cám một ít baking soda đã pha nước sẽ tăng hiệu quả lột mụn lên nhiều lần.
Bạn sẽ không hề thấy đau đớn. Miếng dán không để lại sẹo, đem lại làn da láng mịn, trắng sang. Đồng thời, nếu dùng miếng dán lột mụn thường xuyên, lỗ chân lông sẽ được làm sạch, bài tiết cân bằng dầu, ức chế melanin và da sẽ sáng hẳn lên.
lot mun bang mieng dan
Sử dụng miếng dán lột mụn để lôi hết nhân mụn cám đáng ghét ra ngoài
Sau khi lột mụn bằng miếng dán,  bạn thực hiện động tác massage từ cánh mũi đi lên theo hình xoắn ốc. Thao tác này giống như nặn toàn bộ chất sừng trong lỗ chân lông ra ngoài.
Bước 4: Se lỗ chân lông với nước hoa hồng
Dùng bông tẩy trang thoa ít nước hoa hồng lên vùng mới lấy sạch mụn cám. Tinh chất hoa hồng sẽ làm se khít lỗ chân lông và da trở nên láng mịn, sạch sẽ.
Một tuần, bạn thực hiện 2 lần phương pháp trên thì chắc chắn tình hình mụn cám trên da mặt sẽ được cải thiện đáng kể, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng sau mỗi lần lột mụn.
tinh chat hoa hong
Tinh chất hoa hồng có tác dụng làm se khít lỗ chân lông
Với các thao tác trên hy vọng bạn đã biết lột mụn cám đúng cách phải tiến hành như thế nào. Tuy nhiên tiến hành trị mụn cám theo phương pháp này thì kết quả chỉ được trong một thời gian ngắn, sau đó mụn sẽ tái phát trở lại và bạn lại phải tiếp tục lột mụn. Để triệt tiêu mụn cám vĩnh viễn, không tái phát, da trắng mịn và se khít lỗ chân lông chỉ với 1 liệu trình điều trị, mời bạn tham khảo thêm cách trị mụn cám hoàn hảo nhất hiện nay: công nghệ Oxy-Led tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét