Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Trị mụn tận gốc với công nghệ Oxy-Led

Mn là k thù hy hoi nhan sc ca bn. Đ hết mn và mn không quay li phi có cách tr mn trit đ. Công ngh Oxy-Led là phương pháp hiu qu đánh bay mn tn gc .

Ti sao phi điu tr mn tn gc?
Mụn hình thành do lỗ chân lông bị bịt kín bởi các chất bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn trong lang lông. Nhiều người tự trị mụn như nặn, dùng các loại thuốc trị mụn không rõ nguồn gốc hoặc tự chế vô tình đã tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển,  mụn không những không hết mà còn phát triển lên thành mụn bọc, mụn mủ,  nhiễm trùng da.
Trị mụn tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led
Cơ chế hình thành mụn
Do vậy, dù nặng hay nhẹ cũng nên điều trị mụn tận gốc ngay khi có thể để tránh các biến chứng sau này. Để điều trị một cách hiệu quả, tận gốc bạn nên lựa chọn công ngh Oxy – Led.
Ti sao công ngh Oxy-Led có th tr mn tn gc?
Công nghệ Oxy – Led là công nghệ công nghệ kết hợp 3 trong 1 với tinh chất I Pell, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led giúp điều trị tận gốc các loại mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc,mụn cám…đảm bảo không tái phát, giúp làn da bị mụn trở lại vẻ mịn màng, trắng sáng mà đảm bảo, không gây kích ứng da.
Tinh cht I Pell sau khi được thẩm thấu vào trong da sẽ giúp đào thải các bã nhờn,  giảm dầu thừa, giảm sừng hóa và các vi khuẩn gây mụn. Đây là chất thanh lọc da làm sạch tận gốc nơi sinh ra mụn do đó hạn chế việc mụn quay trở lại.
Dùng công ngh Oxy – Jet giúp cung cấp 98% oxy tươi và collagen và sâu trong da. Đây là bước tạo cho da độ chắc khỏe từ bên trong và làn da sáng mịn bên ngoài
Khi chiếu ánh sáng Led vào vùng da mụn sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn trị mụn tận gốc mà không để lại dấu vết của sẹo, vết thâm trên da, giúp da trở lại vẻ sáng mịn ban đầu đồng thời không lo sợ việc mụn tái xuất hiện.
Trị mụn tận gốc với công nghệ Oxy-Led
Quá trình điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-led.
Công ngh Oxy-Led được thc hin ti đâu?
Thm m vin Kangnam là cơ sở độc quyền sử dụng công nghệ Oxy-Led trong điều trị mụn, tại đây luôn có công nghệ hiện đại bậc nhất, đội ngũ bác sỹ có chuyên môn, được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm kết hợp với các chuyên gia nước ngoài.
Sử dụng dịch vụ công nghệ trị mụn Oxy – Led tại thẩm mỹ viện Kangnam khách hàng hoàn toàn yên tâm được điều trị mụn tận gốc vì tại đây quá trị trị mụn được thực hiện bài bản, chuẩn 6 bước, với công nghệ tốt nhất nhập khẩu từ Đức, dịch vụ chăm sóc, tư vấn chuyên nghiệp đem lại cho khách hàng làn da sạch mụn, mịn màng.
Trị mụn tận gốc với công nghệ Oxy-Led
Kết quả sau khi trị mụn bằng công nghệ Oxy-led
Lựa chọn công nghệ trị mụn Oxy – Led tại thẩm mỹ viện Kangnam là cách thông minh để trị mụn tận gốc, giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét