Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Trị mụn hiệu quả sau sinh bằng công nghệ Oxy-Led

Mang thai, sinh đẻ và nuôi con là một quá trình dài khiến làn da chị em gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là mụn. Mụn không những xuất hiện nhiều mà còn rất khó điều trị bằng các phương pháp thông thường. Phương pháp trị mụn bằng Công nghệ Oxy -Led là giải pháp hiệu quả cho việc điều trị mụn sau khi sinh.

Phụ nữa mang thai rất dễ bị mụn.
Phụ nữ mang thai rất dễ bị mụn.
Nguyên nhân mụn xuất hiện trong khi mang thai và sau sinh:
Trong quá trình mang thai tuyến bã nhờn tiết ra nhiều, nội tiết tố (hormone) thay đổi, các vấn đề tâm lí, tình trạng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc là nguyên nhân gây ra mụn.
  Sau khi sinh, nuôi con nhỏ, các mẹ thường không được ngủ đủ giấc, giấc chập chờn lại thêm thời gian kiêng cữ, da không được vệ sinh sạch sẽ cũng khiến cho tình trạng mụn ngày nặng nề hơn.
Việc điều trị mụn cho phụ nữ đang trong thai kì và sau sinh gặp nhiều khó khăn vì giai đoạn này các mẹ không được sử dụng thuốc cũng như các loại kem trị mụn thông thường, chỉ có thể dùng các loại kem trị mụn có nguồn gốc từ thiên nhiên do đó không đem lại hiệu quả như mong muốn.
Do đó kết  thúc một quá trình dài mang thai, sinh con và nuôi con nhỏ, nhiều chị em rơi vào tình trạng viêm da nặng với mụn, sẹo và vết thâm rất khó điều trị bằng các phương pháp thông thường. Sử dụng công nghệ Oxy-Led trong việc điều trị mụn là phương pháp hiệu quả, tiên tiến nhất hiện nay.
Công nghệ Oxy – Led là sự kết hợp của 3 yếu tố: chất thẩm đấu I Peel, công nghệ Oxy – Jet và ánh sáng Led giúp chị em lấy lại làn da sạch mụn, trắng mịn sau khi sinh.
tri-mun-hieu-qua-sau-sinh-bang-cong-nghe-oxy-led
Điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-led
Để điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led, bạn sẽ trải qua 6 bước sau:
Bước 1: Bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa, nhiều kinh nghiệm khám để xác định tình trạng mụn và loại da và tư vấn về các liệu pháp điều trị phù hợp.
Bước 2: Nhân viên sẽ làm sạch vùng da cần điều trị nhằm đạt kết quả cao nhất khi thực hiện các bước tiếp theo.
Bước 3: Thẩm thấu chất I Peel vào sâu trong da giúp đào thải các bã nhờn,  giảm dầu thừa, giảm sừng hóa và các vi khuẩn gây mụn. Đây là chất thanh lọc da làm sạch tận gốc nơi sinh ra mụn do đó hạn chế việc mụn quay trở lại.
Bước 4: Dùng công nghệ Oxy – Jet giúp cung cấp 98% oxy tươi và collagen và sâu trong da. Đây là bước tạo cho da độ chắc khỏe từ bên trong và làn da sáng mịn bên ngoài
Bước 5: Khi chiếu ánh sáng Led vào vùng da mụn sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn trị mụn tận gốc mà không để lại dấu vết của sẹo, vết thâm trên da, giúp da trở lại vẻ sáng mịn ban đầu đồng thời không lo sợ việc mụn tái xuất hiện.
Bước 6: Bôi kem, đắp mặt nạ dưỡng da.
Hiện nay, công nghệ Oxy -Led đã được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng độc quyền trong điều trị mụn. Với thiết bị công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sỹ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem đến làn da sạch mụn, trắng mịn cho phụ nữ sau khi sinh.tri-mun-sau-sinh-hieu-qua-bang-oxy-led
Kết quả điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-led
Lưu ý cho bạn, công nghệ Oxy – Led luôn mang đến cho bạn kết quả trị mụn an toàn và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, để chắc chắn không ảnh hưởng đến bé, bạn chỉ nên sử dụng công nghệ này khi đã hết thời kỳ mang thai và cho con bú. Trong thời kỳ này, bạn có thể đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn về cách phòng và trị mụn bằng các phương pháp khác mà không ảnh hưởng đến bé yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét