Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Cách nào trị mụn thịt dứt điểm sau 1 lần duy nhất?

Hỏi: Chào bác sỹ. Tôi bị mụn thịt đã nhiều năm nay. Càng áp dụng nhiều cách chữa thì mụn càng lan ra nhiều khiến da mặt tôi trông rất chi là xấu. Bác sỹ cho tôi hỏi có cách nào trị mụn thịt dứt điểm sau 1 lần điều trị duy nhất không? Bác sỹ hãy trả lời giúp tôi nhé. Tôi cảm ơn. ( Trang, 38 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội ) .

Trả lời:

Chị Trang thân mến, chúng tôi rất cảm ơn chị đã chia sẻ vấn đề phiền toái về mụn thịt mình đang gặp phải cùng chuyên gia tư vấn. Để giúp chị trị mụn thịt dứt điểm chỉ sau 1 lần duy nhất chúng tôi xin giới thiệu cho chị giải pháp trị mụn thịt hoàn hảo nhất hiện nay, được cả giới chuyên gia và đông đảo khách hàng đã sử dụng đánh giá cao: đó chính là công nghệ Laser CO2 Fractional.
tri mun thit vinh vien 1 lan
Mụn thịt rất khó điều trị bằng các phương pháp thường
Điểm nổi bật nhất của công nghệ Laser CO2 Fractional là sự kết hợp giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân (Fractional laser) giúp loại bỏ chính xác các cồi nhân mụn thịt một cách tập trung, chọn lọc mà không làm ảnh hưởng đến vùng mô lân cận.
Laser CO2 Fractional được các chuyên gia da liễu đánh giá là công nghệ đặc trị mụn thịt tiên tiến nhất hiện nay, cho kết quả điều trị lên tới 85 – 95% sau một lần điều trị. Với các xung năng lượng laser có tính chọn lọc sẽ tác động trực tiếp loại bỏ cồi mụn thịt cũng như toàn bộ tổ chức liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì – nguyên nhân gây mụn thịt. Với cơ chế hoạt động thông minh này, Laser CO2 Fractional đặc trị mụn thịt tận gốc, triệt để, ngăn ngừa mụn thịt tái phát vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp khác.
laser co2 fractional tri mun thit dut diem sau 1 lan
Laser CO2 Fractional trị mụn thịt dứt điểm sau 1 lần duy nhất
Công nghệ Laser CO2 Fractional là công nghệ xuất xứ từ Mỹ đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị mụn thịt tận gốc đối với người sử dụng.
Khi chị tới thẩm mỹ viện Kangnam để điều trị mụn thịt sẽ được bôi tê vùng da điều trị nên hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ trực tiếp thăm khám, xác định tình trạngmụn thịt, cũng như loại da của mỗi khách hàng để điều chỉnh bước sóng laser phù hợp, vừa có thể loại bỏ tận gốc các nốt mụn mà vẫn đảm bảo an toàn cho da.
tri mun thit vinh vien sau 1 lan duy nhat
Trị mụn thịt vĩnh viễn 1 lần duy nhất với Laser CO2 Fractional
Thêm vào đó, khi khách hàng điều trị mụn thịt tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn chế độ chăm sóc da đặc biệt góp phần duy trì hiệu quả điều trị mụn thịt được lâu dài, ổn định. Thực tế khách hàng cách trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều đánh giá rất cao kết quả điều trị. Đây là minh chứng rõ nhất về chất lượng dịch vụ chữa mụn thịt hiệu quả triệt để, an toàn tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Mời chị thu xếp thời gian tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để các bác sỹ da liễu đầu ngành thăm khám, tư vấn và điều trị mụn thịt cho chị. Lịch hẹn trước và thông tin chị cần thêm vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng1900.6450.
Chúc chị điều trị mụn thịt thành công, như ý.
Bác sỹ tư vấn 24/7
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét