Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Làm da trắng sáng hơn với mặt nạ dưa hấu

Dưa hấu không chỉ là một món quà cực ngọt mát ngày hè mà còn là “thần dược” chị mụn, làm trắng da cực hiệu quả. Cùng đắp mặt nạ dưa hấu, làm da trắng sáng hơn với dưa hấu theo những hướng dẫn dưới đây nhé !

Dưa hấu có hàm lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào. Vì vậy không chỉ tốt cho sức khỏe, giải nhiệt ngày nóng, loại quả này còn giúp bạn có làn da trắng sáng hơn đấy nhé. Mặt nạ dưa hấu sẽ giúp làm sạch da, cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại, hạn chế da bong tróc, giúp da trắng lên một cách tự nhiên. Với một số công thức sau, bạn có thể tự chế những loại mặt nạ tuyệt vời cho làn da của mình từ loại trái cây này :
Mặt nạ làm sạch và dưỡng da trắng hồng
lam-da-trang-sang-hon-voi-mat-na-dua-hau
Làm sạch da với nước ép dưa
Rửa mặt với dưa hấu vừa giúp làm sạch da lại nuôi dưỡng làn da, giúp cải thiện da một cách tự nhiên. Chăm chỉ rửa mặt với nước ép dưa hấu, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trắng sáng lên trông thấy.
Chỉ cần một ít nước ép dưa và một miếng bông gòn, thấm nước ép dưa thoa đều lên da mặt, kết hợp massage và rửa sạch lại da là bạn đã có thể làm sạch da hoàn hảo rồi nhé.
Mặt nạ dưỡng ẩm và làm da trắng sáng hơn
lam-da-trang-sang-hon-voi-mat-na-dua-hau
Dưỡng ẩm và dưỡng trắng da
Nếu da bạn bị khô, thường xuyên bong tróc thì cũng có thể sử dụng mặt nạ dưa hấu nhé. Hãy kết hợp dưa hấu nghiền nát với mật ong để đạt được hiệu quả dưỡng ẩm và dưỡng trắng tối ưu.
Bạn chỉ cần trộn khoảng 1 cốc nhỏ nước ép dưa với 1 thìa mật ong sau đó đắp lên da. Sau khoảng 20 phút bạn massage da một lần sau đó rửa mặt với nước mát nhé.
Dưỡng trắng và chống lão hóa da
lam-da-trang-sang-hon-voi-mat-na-dua-hau
Làm trắng da và chống lão hóa cho da
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp dưa hấu với trái bơ để giúp da vừa trắng sáng lại luôn căng mịn và tươi trẻ. Bạn cũng chỉ cần trộn 1 cốc nhỏ nước ép dưa với 1/4 quả bơ nghiền nát  sau đó giữ hỗn hợp này trong ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 1 giờ. Đắp hỗn hợp này lên da và massage trong khoảng 20 phút, cuối cùng bạn rửa sạch da với nước ấm là được. Làn da của bạn sẽ được bảo vệ hiệu quả khỏi các tác nhân gây lão hóa da, đồng thời sáng mịn lên trông thấy nhé.
Những phương pháp làm trắng da từ nguyên liệu tự nhiên khá an toàn, không tốn kém tuy nhiên hiệu quả lại không cao. Thông thường, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để cải thiện làn da kém trắng sáng của mình với phương pháp này.
Hiện nay, bạn đã có thể sở hữu làn da trắng sáng hơn nhanh chóng và hiệu quả với phương pháptắm trắng da toàn thân bằng sữa non và vàng nano công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam. Sữa non và tinh chất nano là 2 nguyên liệu quý hiếm, có tác dụng nuôi dưỡng sâu, làm da trắng sáng hơn một cách tự nhiên, an toàn. Bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét