Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Trị vết thâm do zona bằng cách nào tốt nhất ?

Hỏi: Bác sỹ ơi. Cách đây 1 năm em bị zona ở ngực nên hiện tại để lại những vết thâm rất xấu. Em đã thử cách cách trị vết thâm mà mọi người bày cho nhưng không hiệu quả. Bác sỹ cho em biết phải trị vết thâm do zona bằng cách nào tốt nhất? Em cảm ơn ạ. ( Thùy, Văn Giang, Hưng Yên).

Trả lời: 

Thùy thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ trị vết thâm của thẩm mỹ viện Kangnam và gửi câu hỏi của mình về cho chuyên gia tư vấn. Các cách trị vết thâm thông thường mà em đã thử sẽ không cho hiệu quả như mong muốn bởi vì chúng chỉ tác động tới bề mặt, không loại bỏ được các hắc sắc tố nằm sâu trong da em ạ.
vettham-thuong-gap-do-mac-benh-zona
Sau khi bị zona trên cơ thể thường để lại các vết thâm 
Để điều trị vết thâm hiệu quả do zona tốt nhất, chuyên gia điều trị thẩm mỹ da Lê Thị Thủy khuyến cáo em nên sử dụng công nghệ ánh sáng New Elight. Đây là một công nghệ trị thâm đỉnh cao, được giới chuyên gia và đông đảo khách hàng đã sử dụng để trị thâm đánh giá cao về hiệu quả, tính an toàn, thẩm mỹ.
Ánh sáng E – light được sử dụng nhiều trong y học, được các bác sĩ và chuyên gia gia liễu đánh giá cao về tính đặc trị vết thâm của công nghệ.
Ánh sáng E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng đa năng Elight tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da. Chính vì vậy, công nghệ ánh sáng E – light cho hiệu quả điều trị vết thâm tới 95%.
co-che-tac-dong-cua-anh-sang-elight
Cơ chế tác động của ánh sáng E Light trong điều trị vết thâm
Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khoanh vùng chữa trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh, vì vậy tuyệt đối an toàn cho da.
Trong quá trình điều trị, công nghệ này sẽ được điều chỉnh các mức năng lượng phù hợp với làn da của khách hàng để đảm bảo tính an toàn, không gây bỏng rát hay bất kỳ kích ứng nào cho làn da của Quý khách.
Công nghệ ánh sáng E – light đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao trong điều trị vết thâm cho khách hàng.
dieu-tri-vet-tham
Kết quả điều trị vết thâm bằng ánh sáng E Light
Thẩm mỹ viện Kangnam luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến trong chữa vết thâm nói riêng và các dịch cụ điều trị thẩm mỹ da nói chung như trị mụn bằng Oxy-Led, triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light…Thực tế chữa trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá cao và luôn là lựa chọn đầu tiên của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu trị vết thâm công nghệ cao.
Để sớm trị vết thâm do zona tốt nhất, mời em thu xếp thời gian tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sỹ sẽ tư vấn, thăm khám miễn phí cho em. Mọi thông tin em cần hãy liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng1900.6450.
Chúc Thùy trị vết thâm thành công.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét