Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Điều trị nám da ở nam giới như thế nào?

Hỏi: Chào bác sĩ. Tôi là nam giới nhưng lại xuất hiện nám da ở bên gò má. Vậy nguyên nhân là do đâu và có biện pháp nào chữa trị hiệu quả nám da ở nam giới không thưa bác sĩ? ( Hồ Trung Hiếu, Ninh Bình )

Trả lời:
Chào Hiếu!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Nám da là một hiện tượng rối loạn sắc tố xảy ra khi melanin tăng tiết, lượng hắc sắc tố được sản sinh nhiều và bị đẩy sâu vào trong lớp thượng bì; biểu hiện là những đốm màu nâu, từ nâu nhạt đến nâu sẫm, thường xuất hiện trên đôi gò má, sống mũi, trán, cằm…Nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây sạm da và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gương mặt.
nám da ở nam giới
Nám da ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gương mặt
Nam giới thường ít bị nám da hơn nữ giới, theo thống kê có khoảng 15% nam giới bị nám da, trong khi con số này ở nữ là 70 – 80%. Nếu như nám da ở nữ giới thường liên quan đến thay đổi nội tiết tố sinh dục hay việc lạm dụng mỹ phẩm thì ở nam giới nguyên nhân thường là do các yếu tố di truyền, màu da, ánh nắng mặt trời hay áp lực công việc. Tuy nhiên, về mức độ nghiêm trọng của nám da thì hầu như không có sự khác biệt.
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Laser Toning để chữa trị triệt để và vĩnh viễn nám da. Đây là liệu pháp hữu hiệu không chỉ điều trị hiệu quả nám da ở nam giới mà còn cả nữ giới.
nám da ở nam giới
Công nghệ Laser Toning điều trị hiệu quả nám da
Laser Toning là công nghệ đặc trị nám sâu – loại nám “cứng đầu” và khó điều trị triệt để nhất hiện nay, với hiệu quả trị nám lên tới 85-95%. Với các xung năng lượng laser có tính chọn lọc sẽ tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu và được chúng hấp thụ. Các sắc tố này sau đó sẽ bị vỡ ra thành vố số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể một cách hoàn toàn tự nhiên. Chính vì cơ chế hoạt động khoa học, tiên tiến này mà Laser Toning cho hiệu quả điều trị nám da vượt trội hơn so với các phương pháp trị nám khác.
Công nghệ trị nám da Laser Toning đã được cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận về độ an toàn và hiệu quả. Với năng lượng đỉnh cao, độ dài xung cực ngắn, lựa chọn sắc tố da để tác động, sóng Laser Toningkhông gây ảnh hưởng tới các mô xung quanh, không xâm lấn và không gây bỏng rát trong suốt thời gian trị liệu.
nám da ở nam giới
Kết quả điều trị nám da của khách hàng tại TMV Kangnam
Với sự tích hợp hoàn hảo 2 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched loại bỏ nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì và lớp nông ngoài da, công nghệ Laser Toning nhanh chóng loại bỏ các vết nám, giúp da đồng màu và tươi sáng hơn.
Công nghệ Laser Toning sẽ giúp bạn trị nám triệt để, hiệu quả điều trị được duy trì vĩnh viễn. Nhờ công nghệ này, nám da ở nam giới sẽ không còn là vấn đề nan giải nữa, da bạn sẽ săn chắc và sáng mịn hơn.
Để được tư vấn và thăm khám kỹ hơn, Hiếu hãy thu xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam nhé!
Chúc bạn điều trị nám da thành công!
Bác sỹ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét