Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Lấy lại tuổi thanh xuân với phẫu thuật căng da cổ

Bên cạnh sự chăm sóc cho da mặt luôn tươi trẻ, căng mịn, chúng ta cũng tuyệt đối không được bỏ vùng da cổ. Với phẫu thuật căng da cổ bạn hoàn toàn có thể lấy lại nét đẹp tuổi thanh xuân một cách hoàn hảo nhất.


Da cổ căng mịn, tràn đầy tuổi xuân
Đôi khi hiện tượng lão hóa ở vùng da cổ không lộ rõ như trên da mặt nhưng chúng ta cũng dễ dàng có thể cảm nhận được bởi lớp mỡ dày phía dưới vùng cổ. Chúng là cho da mất đi tính đàn hồi một cách tự nhiên và dẫn đến hiện tượng chùng nhão da, từ đó hình thành lên các nếp nhăn. Điều nay khiến rất nhiều chị em cảm thấy bối rối và lo lắng, mất tự tin khi diện những chiếc chiếc áo không cổ, cổ khoét sâu…Phẫu thuật căng da cổ ra đời đã khắc phục được tình trạng da nhăn nheo tại vùng cổ một cách triệt để nhất, giúp chị em lấy lại nét thanh xuân và vẻ đẹp rạng ngời hơn.


bác sĩ tiến hành phẫu thuật căng da cổ
Căng da cổ theo công nghệ Hàn Quốc thực chất là sự kết hợp giữa việc căng da và kỹ thuật đưa các làm mềm do tuổi tác làm chảy xệ về đúng vị trí ban đàu của nó, giúp da săn chắc, có tính đàn hồi cao và căng mịn hơn.
Đối tượng khách hàng phù hợp cho phẫu thuật căng da cổ thường là những người có dải cơ cổ lộ rõ, có hiện tượng thừa mỡ tại vùng cổ. Thông qua phẫu thuật này, vùng da thừa ở cổ bị loại bỏ và đồng thời, lớp cơ tại vùng này cũng được thay đổi hoàn thiện hơn.


Vẻ đẹp tươi trẻ với vùng da cổ căng mịn
Căng da cổ hoàn toàn không gây đau đớn do trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ, do vậy khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi phẫu thuật.
Bác sĩ sẽ tiến hành tách da ra khỏe vùng cơ tổ chức của da, rồi tiến hành loại bỏ phần da thừa. Đường mổ được tạo sau vành tai do đó, sau khi kết thúc phâu thuật, bạn sẽ không thấy được vết sẹo do dao kéo. Nếu phần mỡ tại vùng da cổ nhiều, bác sĩ có thể tiến hành hút bỏ túi mỡ luôn để tránh tạo ra sự chảy xệ do mỡ tại vùng cổ do đó, kết quả căng da đạt được cao nhất, cải thiện một cách triệt để hiện tượng chùng nhão da, giúp khách hàng lấy lai vẻ đẹp thành xuân cho gương mặt.
Với kỹ thuật căng da cổ theo công nghệ Hàn Quốc, mọi vấn đề về sự chùng nhão da sẽ bị loại bỏ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với làn da của mình sau phẫu thuật.
Nguồn : Cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét