Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Bí quyết làm căng da mặt từ dâu tằm và mật ong

Từ ngàn xưa, phụ nữ đã biết tạo ra những phương pháp khác nhau để cải thiện làn da của mình. Có rất nhiều cách làm từ thiên nhiên không tốn kém chi phí mà hiệu quả cao vô cùng. Hãy cùng khám phá bí quyết làm căng da mặt từ dâu tằm và mật ong nhé.
Da căng mịn, sáng hồng rạng rỡ
Dâu tằm là một loại quả có vị chua, ngọt, có tính mát, là một loại quả có hương vị khá thơm ngon và có thể dùng làm siro. Trong thành phần của dâu tằm có chứa nhiều alpha-hydroxy axit, có khả năng loại bỏ những tế bào chết, nhanh chóng tái tạo tế bào mới, làm làn da trắng hồng tự nhiên. Chất men rượu trong dâu tằm giúp thanh lọc da, se khít lỗ chân lông và giúp kéo căng da mặt thoát khỏi những nếp nhăn tuổi tác và suy nghĩ.
Dâu tằm giúp tái tạo tế bào da khỏe đẹp
Mật ong cũng được chị em tin dùng trong việc làm đẹp. Mật ong làm sáng da, làm tươi mới cho làn da. Mật ong chứa nhiều dưỡng chất quan trọng và được sử dụng nhiều trong các công thức làm đẹp da. Không chỉ giúp làm sáng da, mật ong giúp loại bỏ các bụi bẩn và vi khuẩn nằm trong nang lông, giúp trẻ hóa làn da, xóa mờ vết nhăn và  luôn tạo cho da sự căng mịn, hồng hào.
Kết hợp mật ong và dâu tằm chính là bí quyết làm căng da mặt hiệu quả cho chị em phụ nữ khi bước sang tuổi 30.
Tắm trắng bằng dâu tằm và mật ong
Chuẩn bị: 100g dâu tằm, 10ml mật ong.

Mật ong duy trì tuổi thanh xuân cho làn da
Trước khi tắm:
-         Bạn cần tẩy tế bào chết: nếu trong nhà không có sẵn kem tẩy tế bào chết thì bạn có thể dùng muối hoặc đường mịn thoa đều lên da đượclàm ẩm
Thực hiện:
-         Rửa sạch và xay nhuyễn 100g dâu tắm.
-         Trộn 10ml mật ong đã chuẩn bị với dâu tằm, được một hỗn hợp sánh mịn.
-         Thoa hỗn hợp này lên vùng da mặt.
-         Để khoảng 15 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch
-         Thực hiện bí quyết làm căng da mặt hiệu quả từ dâu tằm và mật ong thường xuyên 1 lần/ngày, bạn sẽ có làn da trắng mịn, rạng rỡ hơn. Thực hiện liên tục trong vòng 1 tháng, tình trạng da nhăn sẽ được cải thiện rõ rệt.
Với bí quyết làm căng da mặt tự nhiên từ dâu tằm và mật ong, hi vọng đem đến cho các bạn một làn da trắng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét