Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Cách làm căng da mặt với bí quyết ăn uống hợp lý



Một làn da trẻ trung và săn mịn là niềm kiêu hãnh của bất cứ cô gái nào. Làn da thể hiện một phần sức khỏe của bạn, đồng thời cho đối phương đánh giá được độ tuổi của bạn là bao nhiêu. Đừng để da trở nên quá nhăn nheo và thiếu sức sống, bạn có thể bị tăng tuổi khi bị người khác đánh giá. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm căng da mặt với bí quyết ăn uống hợp lý dưới đây nhé.


Da căng mịn, tươi sáng và săn chắc
Da là một bộ phận khá nhạy cảm trên cơ thể con người, chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể làm tổn thương tới da. Những yếu tố về tuổi tác, quá trình lão hóa da, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ không hợp lý sẽ  làm da trở nên xấu xí và mất độ căng mịn, hồng hào.
Để có làn da căng mịn, tươi trẻ hơn, bạn cần ăn uống đủ chất, hợp lý về thời gian và tránh ăn những đồ chiên, cay, nóng, những thức ăn có chứ nhiều dầu,…Bạn cũng nên ăn đủ 3 bữa trong một ngày và uống nhiều nước để làm căng da mặt và giảm nếp nhăn.


Bổ sung hoa quả vào thực đơn của bạn mỗi ngày
Đồng thời, bạn cần bổ sung vào cách làm căng da mặt mỗi ngày với những loại thực phẩm giàu vitamin A, B2, E,…rất tốt cho da. Hàng ngày, bạn có thể tự tạo cho mình một cốc sinh tố cà chua, cà rốt, dâu, đu đủ,…để uống, giúp thanh lọc cơ thể, giải độc tố qua da, và giúp da dần khỏe mạnh, phục hồi, lấy lại vẻ săn sắc, mềm mại, có tính đàn hồi cao.
Ăn uống hợp lý chính là cách làm căng da mặt an toàn, hiệu quả không chỉ cho da mà còn giúp bạn có một sức khỏe tốt. Bạn cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng mỗi ngày và không uống quá nhiều chất kích thích, rượu bia, nước có gas. Bạn nên chú ý ăn nhiều cá, đặc biệt cá hồi và một số loại cá ở tần sâu của biển. Những loại cá này rất giàu omega 3, có khả năng làm giảm nếp nhăn hiệu quả.


Bổ sung rau xanh giúp da săn chắc, mịn màng hơn
Bổ sung rau xanh vào thực đơn hàng ngày của bạn cũng là cách làm căng da mặt một cách nhanh chóng. Những loại rau xanh có chứa nhiều chất xơ và hàm lượng vitamin C cao, có thể giúp tổng hợp collagen, ngăn chặn những tổn hại do tia từ ngoại gây hại cho da. Nếu có điều kiện, bạn nên ăn nhiều đậu tương vì nó có tác dụng chống lão hóa da khá cao, cải thiện tổ chức da, giúp da căng và săn chắc.
Với một vài bí quyết ăn uống sẽ giúp bạn có được cách làm căng da mặt an toàn, hiệu quả một cách nhanh chóng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét