Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ Pelleve



Khi chúng ta bước sang tuổi 30, da đã bắt đầu xuất hiện hiện tượng lão hóa, và không còn được căng mịn, săn chắc và láng bóng như trước nữa và bạn rất lo lắng làm sao để căng da mặt. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng. Với công nghệ Pelleve giúp trẻ hóa da mặt an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao.

Làn da mịn màng, căng tràn sức sống
Pelleve là công nghệ Hot nhất hiện nay tại Mỹ xóa nhăn chỉ với 1 lần duy nhất, là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới về chăm sóc và làm đẹp da.
Pelleve giúp làm trẻ hóa da mặt an toàn, thân thiện, không gây ra hiện tượng đau rát, mẩn đỏ hay kích ứng nào sau khi điều trị. Công nghệ này được tổ chức FDA công nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao.
Ưu điểm của phương pháp Pelleve là không làm lạnh hay gây tê như một số phương pháp làm trẻ hóa da mặt khác. Do vậy, đảm bảo tính an toàn, không gây đau đơn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Pelleve cung cấp năng lượng tác động nhẹ nhàng lên da bằng cách làm nóng vùng tiếp giáp giữa lớp da và lớp mỡ bên dưới. Khi nhiệt độ vừa đủ cảm nhận qua lớp gel, sợi collagen sâu bên trong co thắt, săn chắc và kích thích sản xuất sợi collagen mới. Quá trình làm luôn có sự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giữa bạn và chuyên viên thẩm mỹ để đạt kết quả như ý.

Làm trẻ hóa làn da với công nghệ Pelleve
Công nghệ Pelleve giúp loại bỏ các nếp nhăn một cách an toàn và nhanh chóng, duy trì kết quả trong vòng 12 tháng và phù hợp với tất cả những người mới bắt đầu hoặc có dấu hiệu lão hóa trên da. Pelleve thường được sử dụng để loại trừ vết nhăn trên trán, giữa chân mày, quanh miệng cùng vết chân chim trên mắt, kết hợp săn chắc da chảy xệ vùng cằm và toàn bộ khuôn mặt.

Hình ảnh trước và sau khi làm trẻ hóa làn da bằng Pelleve
Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, bạn sẽ trở nên trẻ trung, tràn đầy sưc sống hơn. Với thời gian điều trị ngắn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, những người bận rộn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn Pelleve để làm trẻ hóa da mặt.
Hơn nữa, trước khi tiến hành điều trị, khách hàng sẽ được các chuyên viên kiểm tra về tình trạng sức khỏe cũng như tình trạng da để quyết định liệu trình điều trị, thời gian thực hiện hợp lý.
Lựa chọn Pelleve để loại bỏ các nếp nhăn là sự lựa chọn hoàn hảo và chính xác nhất, giúp làm trẻ hóa da mặt một cách an toàn, hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét