Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Tẩy trắng da mặt với mặt nạ kiwi và dầu oliu



Vùng da mặt là nơi được chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất. Đây là vùng da nhạy cảm và rất dễ bị sạm đen vì nhiều yếu tố như môi trường, sức khỏe, lạm dụng mỹ phẩm,…Hãy cùng khám phá bí quyết tẩy trắng da bằng mặt nạ kiwi và dầu oliu để có mang lại sự tươi sáng, rạng rỡ nhất cho khuôn mặt nhé.

Làn da mịn màng, trẻ trung và tươi sáng
Xem thêm: 


Kiwi là một loại quả  giàu vitamin C, E và kali, chất xơ…. Những vitamin và khoáng chất này giúp làm đẹp da và chữa được nhiều bênh như tăng huyết áp, tốt cho hệ tiêu hóa …. Trong thành phần của kiwi cũng chứa một lượng axit lớn có khả năng sự gắn kết sắc tố keratinocyte và hiệu quả trong việc loại bỏ hoặc giảm các điểm da tối. Nó cũng có một tác động đáng kể trong việc cải thiện các mô da khô hoặc da dầu.
Đắp mặt nạ kiwi sẽ giúp cải thiện làn da lão hóa, tăng sinh các sơi collagen trong da, tăng tính đàn hồi, giúp da khỏe mạnh, tươi sáng, tẩy các tế bào chết trên bề mặt da, tăng độ trắng mịn cho da, loại bỏ những vết chân chim, ngăn ngừa mụn và làm chậm quá trình lão hóa da.

dầu oliu giúp làm mờ các hắc tố sạm đen trên da
Dầu oliu là một thành phần vô cùng quan trọng trong phương pháp tắm trắng mặt mặt tự nhiên này. Dầu oliu chứa nhiều vitamin E, giàu polyfenola, thành phần giúp chống ôxy hoá giúp ngăn quá trình lão hóa da tới gần, loại bỏ các vết thâm trên da, giúp da mềm mại, mịn màng và sạch các tế bào chết trên da. Bên cạnh đó, dầu oliu còn giúp làm sáng da một cách tự nhiên, loại bỏ đi các hắc tố gây thâm đen trên da, tăng sự đàn hồi và tính dẻo dai cho da,…
Sự kết hợp giữa dầu oliu và kiwi sẽ tạo ra phương pháp tẩy trắng da vô cùng hiệu quả, an toàn.
Chuẩn bị: 3 quả kiwi, 1 thìa cà phê dầu oliu

Kiwi tẩy trắng da hiệu quả
Thực hiện:
-      Gọt vỏ kiwi đã chuẩn bị và thái thành từng miếng.
-      Nghiền nát kiwi và dầu oliu với nhau tạo thành một hỗn hợp sền sệt.
-      Thoa hỗn hợp này lên da mặt, giữ ẩm trong khoảng 15 phút.
-      Sau đó rửa mặt lại với nước ấm.
Thực hiện đắp mặt nạ tẩy trắng da từ kiwi và dầu oliu thường xuyên, 1 lần/ngày. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện thường xuyên, da mặt sẽ trở nên tươi sáng, mịn màng và rạng rỡ hơn, những vết sạm trên da sẽ nhanh chóng mờ dần đi, trả lại cho bạn làn da đẹp như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét