Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Chú ý trước khi mua kem làm căng da mặt



Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, có rất nhiều loại kem làm căng da mặt. Tuy nhiên không phải loại nào cũng thực sự phù hợp với da của bạn và mang lại hiệu quả cao. Những chú ý trước khi mua  kem làm căng da dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp.
1. Thử sản phẩm trước khi mua

thoa thử kem làm căng da lên vùng da của bàn tay
Đối với những mặt hàng mỹ phẩm thẩm mỹ dùng cho da, bạn cần phải thử sản phẩm trước khi thoa lên vùng da mặt. Vì chúng có thể gây dị ứng, viêm ngứa và mẩn đỏ với da do những thành phần dưỡng chất có trong nó. Bạn có thể dùng 1 ít kem và thoa trực tiếp lên da tay, đợi khoảng 10 phút nếu không thấy hiện tượng mẩn đỏ, ngứa khó chịu thì bạn có thể cảm thấy yên tâm một phần nào.
2.  Nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ, nhân viên bán hàng.

sự tư vấn của bác sĩ sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn hơn
Bạn nên tham khảo kiến của nhân viên bán hàng tại trung cửa hàng bán kem làm căng da mặt này. Có điều j thắc mắc bạn nên hỏi trực tiếp nhân viên để có lời giải đáp. Hoặc để yên tâm hơn, và có thời gian bạn nên đến gặp các bác sĩ tư vấn thẩm mỹ uy tín để họ cho bạn những lời khuyên một cách khách quan nhất.
3.  Lựa chọn loại kem làm căng da mặt của hãng uy tín
Với những hãng mỹ phẩm uy tín, bạn sẽ cảm thấy yên tâm về thành phần nguyên liệu có trong nó. Với những thương hiệu uy tín lâu năm, những sản phẩm của họ dường như đã có một chỗ đứng nhất định trọng tâm trí của khách hàng về chất lượng, sản phẩm. Một khi bạn đã lựa chọn một sản phẩm có tác dụng trực tiếp cho bạn thì hãy tin chắc rằng hãng đó thực sự an toàn và tốt cho bạn.
4.   Lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình

lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình
Bạn nên tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ, thành phần chiết xuất của nó trước khi mua để đảm bảo sự an toàn nhất cho da mà vẫn mang lại hiệu quả cao trong việc làm căng da mặt.
Với 4 chú ý nhỏ trước khi mua kem làm căng da mặt, hi vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp cho mình.
Nguồn :  Cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét