Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Phẫu thuật thay da mặt an toàn, cho kết quả đẹp tự nhiên


Hiện nay, phẫu thuật thay da mặt đang được khá nhiều người lựa chọn với mong muốn cải thiện làn da của mình trở nên đẹp và tươi sáng hơn. Phẫu thuật thay da mặt vi điểm không Laser là phương pháp tiên tiến, tuyệt đối an toàn, cho kết quả đẹp tự nhiên như da thật của chính mình.

Da căng mịn và sáng hồng rạng rỡ
Kỹ thuật thay da mặt vi điểm không Laser được ứng dụng tại rất nhiều quốc gia có ngành công nghệ làm đẹp phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, …và hiện nay, tại Việt Nam, rất nhiều trung tâm thẩm mỹ viện cũng áp dụng rất thành công công nghệ này và mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng.

Có thể nói, phẫu thuật thay da mặt vi điểm không Laser ra đời, đã đáp ứng được nhu cầu làm đẹp da của rất nhiều chị em, trả lại làn da tươi sáng và đẹp tự nhiên nhất. Phương pháp này tuyệt đối an toàn, không để lại bất cứ dấu vết nào của quá trình phẫu thuật thay da, và đặc biệt cho kết quả đẹp tự nhiên như chính làn da thật của bạn.
Đây là công nghệ thay da mặt duy nhất và đầu tiên trên thế giới sử dụng sóng vô tuyến (không dùng laser) vào chỉ định điều trị thẩm mỹ thay da và tái tạo da vi điểm được FDA công nhận năm 2008.

Da nhăn nheo khiến chị em cảm thấy mất tự tin vào bản thân
Về thực chất, kỹ thuật thay da vi điểm là công nghệ bóc tách da theo các điểm siêu nhỏ dưới lớp bì da thông qua sự tích hợp của năng lượng mang mức tần số vô tuyến tạo nên các ma trận điểm xuyên sâu xuống dưới bì da. Công nghệ thay da này không gây ra hiện tượng bỏng rát tới lớp biểu bì cũng như tác dụng phụ mà chỉ tác động lên lớp bì giúp da sáng mịn tự nhiên.
Phẫu thuật thay da mặt bằng công nghệ vi điểm được ứng dụng cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu điều trị lão hóa da, nếp nhăn, sẹo chấn thương, sẹo lõm do công nghệ này có khả năng tạo ra một làn da hoàn toàn mới và khỏe mạnh.
Ưu điểm của phẫu thuật thay da mặt vi điểm là sau điều trị làn da sẽ trở lại bình thường, không bị thâm hay đỏ rát và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau 2h thay da, bạn có thể trở về sinh hoạt bình thường, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
Lựa chọn công nghệ thay da mặt vi điểm chính là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất cho làn da.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét