Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Tìm hiểu kỹ hơn về quy trình phẫu thuật gọt hàm thẩm mỹ



       Gọt hàm là một trong những phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện này, được chị em lựa chọn và tin tưởng, nhằm khắc phục tình trạng khuôn mặt to, góc cạnh và vuông. Gọt hàm thẩm mỹ nhanh chóng trở thành sự lựa chọn tối ưu để có được khuôn mặt trái xoan thanh tú, cân đối chỉ trong thời gian vô cùng ngắn mà hiệu quả cao, duy trì lâu dài và khá an toàn. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này cũng như quy trình thực hiện của nó. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp phẫu thuật gọt hàm để có cái nhìn cụ thể  và một tâm lý thoải mái nhất trước khi bắt đầu phẫu thuật nhé.


Khuôn mặt thanh tú, thon nhỏ và quyến rũ
Phẫu thuật gọt hàm ứng dụng theo công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ của Việt Nam ứng dụng rất thành công, mang lại sự thành công trong công nghệ này cho rất nhiều trung tâm thẩm mỹ viện. Phẫu thuật gọt hàm ra đời, nhanh chóng dành được sự tin tưởng của rất nhiều chị em. Mỗi người đều mong muốn sở hữu ngay khuôn mặt V-Line thanh tú và xinh xăn hơn.
Gọt hàm thẩm mỹ tiến hành trong thời gian ngắn. Chỉ sau khoảng 60-90 phút, khách hàng đã có một sự thay đổi hoàn toàn khác với khuôn mặt gọn gàng, cân đối và ưa nhìn hơn.
Quy trình phẫu thuật gọt hàm thẩm mỹ bao gồm 5 bước cơ bản:
Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng về phương pháp gọt hàm cũng như đưa ra thời gian tiến hành cụ thể.
Bước 2: Chụp X-Quang khuôn hàm mặt của khách hàng để xác định được chính xác hình dáng khuôn mặt và những phần cần loại bỏ, cắt gọt.


Qúa trình loại bỏ xương hàm nhỏ gọn hơn
Bước 3: Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng một số lưu ý cần thiết như vệ sinh răng miệng và kiêng ăn trong khoảng thời gian 6h trước phẫu thuật…
Bước 4: Tiền hành gây mê toàn thân, do đó trong quá trình phẫu thuật, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào cả.
Bước 5: Tiền hành gọt hàm theo hình dáng đã định trước đó.


Kết quả sau khi phẫu thuật gọt hàm
Sau khi phẫu thuật gọt xương hàm, bác sĩ sẽ đưa ra một vài lời khuyên cho khách hàng để vết mổ mau chóng lành, sức khỏe sớm hồi phục. Chỉ cần thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt đẹp sau phẫu thuật.
Phẫu thuật gọt hàm là giải pháp nhanh nhất, an toàn và hiệu quả nhất, giúp chị em trở nên xinh và hấp dẫn, cuốn hút hơn với khuôn mặt trái xoan thanh thoát, tự nhiên. Hiểu rõ hơn về quy trình phẫu thuật gọt hàm thẩm mỹ, chị em sẽ có sự chuẩn bị về tâm lý tốt hơn trước khi bước vào quá trình phẫu thuật. Hãy yên tâm, bạn sẽ có một kết quả ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét