Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Căng da mặt bằng chỉ sử dụng loại chỉ nào?



Có lẽ nhắc tới phương pháp căng da mặt bằng chỉ thì không ít người biết tới. Tuy nhiên, hiểu rõ về phương pháp này và chất liệu chỉ được sử dụng thì không phải ai cũng biết. Vậy loại chỉ được sử dụng trong công nghệ căng da mặt bằng chỉ là gì?

Ưu điểm của công nghệ căng da mặt bằng chỉ

Căng da mặt bằng chỉ là một công nghệ thẩm mỹ ứng dụng công nghệ Hàn Quốc, mang tính đột phá cao, đảm bảo được tiêu chí làm đẹp nhanh chóng. Đây là phương pháp căng da an toàn, không cắt da, không cắt mô và tổ chức dưới da vùng mặt, thực hiện được trên tất cả lứa tuổi, và dành được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu làm đẹp.
Trong phương pháp căng da mặt bằng chỉ, bác sĩ sẽ sử dụng một loại chỉ đặc biệt, chuyên dụng để đính vào mô, cân dưới da, sau đó kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. Để thực hiện được điều này. Sau khi được gây tê, bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ trên da rồi dùng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa (treo cơ) để căng da trên mặt. Chuyển hướng vùng da chùng lên trên và ra phía sau, giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, vẻ trẻ trung cho khuôn mặt. 


Kết quả sau khi căng da mặt bằng chỉ

Loại chỉ được sử dụng trong công nghệ căng da mặt này là loại chỉ tự tiêu chuyên dùng để căng da, có các ngạnh nhỏ để luồn bên dưới lớp da cần căng. Các ngạnh này móc vào phần mô bên dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ. Loại chỉ này có tên gọi là chỉ Happy Lift, đang được ưa chuộng tại Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Indonesia… và cả các nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Anh, Mỹ,…  Khi sử dụng loại chỉ này để căng da mặt, chúng sẽ tác động vào các mô da và kích thích sự sinh sản của sợi collagen, tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào… Do đó, vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn.
Chỉ Happy lift sẽ tự tiêu trong 6 – 8 tháng, và vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, trung bình 1 năm.

Da săn chắn, tươi sáng và trẻ trung

Lượng chỉ cần dùng thông thường từ 4-18 sợi, tùy thuộc vào diện tích vùng da cần căng. Loại chỉ này góp phần làm đầy và nâng lớp da bên trên lên, đồng thời cố định và duy trì hiệu quả căng da mặt, giúp da săn chắc, căng mịn và không chảy xệ.
Căng da mặt bằng chỉ là giải pháp tối ưu giúp xóa mờ vết nhăn, duy trì tuổi trẻ, nét thanh xuân lâu dài, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo trên da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét