Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Gọt mặt ở đâu đảm bảo an toàn, không gây biến chứng?




Bên cạnh các nhu cầu làm đẹp da, sửa mũi, nâng mông, nâng ngực, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt cũng là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em chú ý tới. Vậy gọt mặt ở đâu vừa mang lại kết quả cao, vừa đảm bảo không gây biến chứng sau phẫu thuật?


Khuôn mặt V-Line thanh tú, xinh xắn
Ngày nay với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, nên đời sống làm đẹp của chị em phụ nữ cũng ngày một nâng cao. Những khuyết điểm trên cơ sở tưởng chừng như không bao giờ có thể khắc phục được, thì nay chúng ta hoàn toàn có thể tự tin với diện mạo mới của mình bằng những sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ làm đẹp thẩm mỹ. Kỹ thuật gọt mặt ra đời, đáp ứng được mong mỏi của nhiều chị em, giúp cải thiện tình trạng mặt to, góc cạnh, không cân đối,…mang đến khuôn mặt V-Line thanh tú, trẻ trung hơn.
Kỹ thuật gọt mặt V-Line là công nghệ mới nhất hiện nay, ứng dụng theo công nghệ Hàn Quốc, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tươi sáng và thanh thoát nhất cho khuôn mặt. 


Phẫu tuật gọt mặt V-Line
Gọt mặt ở đâu vừa hiệu quả vừa đảm bảo không gây biến chứng?
Gọt mặt là một phẫu thuật khá phức tạp vì trong cấu trúc xương hàm mặt còn chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều tế bào thần kinh trung ương. Việc gọt mặt cũng cần đòi hỏi nhiều yếu tố như bác sĩ thực hiện, thiết bị thực hiện và kỹ thuật thực hiện…Vậy nên gọt mặt ở đâu hiệu quả vừa đảm bảo không gây biến chứng là yếu tố quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng.
Gọt mặt V-Line hiện đang được áp dụng thành công tại nhiều thẩm mỹ viện trong nước như TMV Kangnam, Úc Châu, Cát Tường,…mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng.

Kết quả sau khi gọt mặt V-Line
Vì sao những TMV này lại mang lại sự đảm bảo về kết quả sau phẫu thuật?
Đây đều là những trung tâm thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam. Kỹ thuật gọt mặt được áp dụng theo phương pháp gọt mặt nội soi. Thiết bị nội soi giúp bác sĩ dễ dàng quan sát được cấu trúc xương hàm mặt cũng như tế bào thần kinh, mạch máu, do vậy hạn chế sự tổn thương các mô và ít chảy máu, khắc phục được những biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật. Hơn nữa, những người trực tiếp thực hiện phẫu thuật gọt mặt đều là những bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, có trách nhiệm, cơ sở vật chất đảm bảo, thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại, quy trình thực hiện đạt chuẩn bộ y tế,….cam kết mang lại kết quả cao sau khi gọt mặt.
Sau khi gọt mặt, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt thanh tú, nhỏ gọn, ưa nhìn và cân đối hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét