Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Chống nhăn da mặt với mặt nạ hạt dẻ



Da căng và mịn sẽ giúp chúng ta trông trẻ trung và rạng rỡ hơn. Nhưng khi bắt đầu bước sang tuổi 30, da bắt đầu nhăn và sạm đen. Vì thế, hãy tự tạo cho mình cách chống nhăn da mặt từ hạt dẻ, liệu pháp hoàn hảo cho làn da bắt đầu lão hóa.


Làn da tươi sáng, mịn màng và căng tràn sức sống
Hạt dẻ là một loại hạt được các bạn trẻ rất yêu thích khi mùa đông đang tới. Không chỉ có hương vị thơm ngon, hạt dẻ còn là loại ngũ cốc giàu chất dinh dường, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
Hạt dẻ vó vị ngọt, tính ôn, có tác dụng bổ tỳ kiện vị, giúp sáng mặt, làm đẹp da và tóc. Trong thành phần của hạt dẻ chứa nhiều vitamin E, và nhiều chất chống oxy hóa cao, giúp cải thiện làn da khô, căng da mặt hiệu quả. Hạt dẻ là loại hạt duy nhất có chứa vitamin C, giúp trẻ hóa làn da, mang tới vẻ đẹp đầy sức sống cho da. Trong hạt dẻ còn chứa nhiều vitamin B, các khoáng chất Mg, Ca, Mn,…và đặc biệt là nguồn Kali dồi dào….


Hạt dẻ cung cấp dưỡng chất giúp trẻ hóa làn da
Hạt dẻ không chỉ giúp làm đẹp da, cải thiện tình trạng sạm da, chống nhăn da mặt hiệu quả mà còn tốt cho móng và các chất sừng trên cơ thể, giúp mượt tóc.
Chuẩn bị: 1 bát con hạt dẻ, 3 thìa cà phê mật ong.
Thực hiện:
-         Hạt dẻ bóc vỏ, nghiền nát thành bột mịn.
-         Cho thêm mật ong vào và trộn đều.
-         Thoa hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng 15 phút.
-         Thực hiện massage lên da mặt theo chuyển động tròn.
-         Sau đó rửa mặt sạch bằng nước.
-         Ngay sau khi đắp mặt nạ hạt dẻ bạn sẽ cảm nhận thấy điều khác biệt, da sẽ trở nên căng hơn, sáng hơn và khô thoáng hơn.


Mật ong giúp da tươi sáng và mịn màng hơn
Mật ong có tác dụng làm sạch các lỗ chân lông, giúp se khít lỗ chân lông, giảm nhờn, giúp loại bỏ các bụi bẩn và vi khuẩn sâu trong da, xóa mờ các nếp nhăn, làm sáng da tự nhiên.
Thực hiện đắp mặt nạ chống nhăn da mặt từ hạt dẻ và mật ong 3-4 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ, để hiệu quả đạt được cao nhất. Các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào trong da, tác động trực tiếp tới các tế bào da, giúp da trở nên khỏe đẹp, tươi sáng và căng, cải thiện tình trạng lão hóa da hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét