Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Gọt mặt Hàn Quốc-biến ước mơ khuôn mặt trái xoan trở thành hiện thực



Một khuôn mặt thon gọn và xinh xắn hình trái xoan là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Không phải ai cũng may mắn có được khuôn mặt hoàn hảo, đẹp như ý muốn. Vậy tại sao chúng ta lại không tự cải thiện khuôn mặt to, vuông, góc cạnh của mình với phương pháp gọt mặt Hàn Quốc để biến ước mơ đó trở thành hiện thực? Thật quá đơn giản phải không nào?


Sở hữu khuôn mặt trái xoan thon gọn, xinh xắn
Gọt mặt Hàn Quốc là một trong những phương pháp làm đẹp được khá nhiều chị em lựa chọn và tin tưởng. Với công nghệ gọt mặt này, bạn sẽ dễ dàng sở hữu khuôn mặt trái xoan thanh tú, nhỏ gọn và ưa nhìn hơn.
Phương pháp gọt mặt Hàn Quốc không chỉ đem lại hiệu quả cao, duy trì kết quả lâu dài, mà còn khá an toàn, không mất nhiều thời gian tiến hành phẫu thuật.
Gọt mặt Hàn Quốc được nhiều chị em lựa chọn bởi tính an toàn cao. Với việc ứng dụng thiết bị nội soi vào trong quá trình phẫu thuật, giúp bác sĩ có thể qua sát được cấu trúc khuôn hàm, các mạch máu cũng như dây thần kinh. Do đó, hạn chế làm tổn thương tới các mô xung quanh và ít gây ra chảy máu, giảm hiện tượng biến chứng sau phẫu thuật. 


Khuôn mặt được cố định sau phẫu thuật
Phương pháp gọt mặt này còn có ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp truyền thống trước đây là vết mổ nằm trong miệng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo hở ngoài da sau phẫu thuật.
Chỉ sau khoảng 60-90 phút phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt trái xoan hằng mong ước, mà không hề cảm thấy đau đớn.


Hình ảnh trước và sau khi gọt mặt Hàn Quốc
Hiện nay, phương pháp gọt mặt Hàn Quốc đang được ứng dụng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan,…và cũng được các thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam ứng dụng thành công như thẩm mỹ viện Kangnam, thẩm mỹ viện Úc Châu, Cát Tường,…đem lại sự hài lòng cho khá nhiều khách hàng khi tới trung tâm gọt mặt Hàn Quốc.
Cũng chính nhờ kỹ thuật gọt mặt phát triển, mà các chị em ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Các ngôi sao Hàn Quốc bạn từng hâm mộ về vẻ đẹp của họ cũng đã lựa chọn gọt mặt Hàn Quốc để cải thiện sắc đẹp của mình trở nên hoàn hảo hơn, giúp khuôn mặt thon gọn, ưa nhìn hơn. Nếu bạn cũng muốn sở hữu khuôn mặt đẹp như họ hoặc hơn thế nữa, hãy tham khảo công nghệ gọt mặt Hàn Quốc nhé, chắc chắn bạn sẽ có khuôn mặt đẹp và ưng ý.

1 nhận xét:

  1. Gương mặt trái xoan được coi là nét đẹp chuẩn mực Á Đông, với vẻ thon gọn, thanh tú mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng,phúc hậu cho người phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có may mắn sở hữu gương mặt đẹp ấy khi sinh ra. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại, kỹ thuật được nâng cao lên việc phẫu thuật tạo dáng khuôn mặt trái xoan không còn là điều quá khó cho những người muốn sở hữu gương mặt này. Chúng ta cùng tìm hiểu một số thông tin về phương pháp gọt mặt trái xoan này để biết thêm những lý do khiến nó đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Trả lờiXóa