Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Phẫu thuật gọt mặt bao nhiêu tiền?



Một khuôn mặt đẹp, ưa nhìn sẽ khiến chị em cảm thấy tự tin và kiêu hãnh hơn trước mọi người. Với những trường hợp mặt to, góc cạnh, chị em hoàn toàn có thể dễ dàng khắc phục nhược điểm đó với phương pháp gọt mặt V-Line. Vậy phẫu thuật gọt mặt bao nhiêu tiền?


Khuôn mặt V-Line thanh thoát, ưa nhìn
Gọt mặt công nghệ Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt theo dáng V-Line thanh thoát, trẻ trung và ưa nhìn hơn. Bất cứ một cô gái nào cũng mong muốn gây được ấn tượng, thiện cảm với người đối diện. Và sở hữu khuôn mặt V-Line đạt chuẩn, sẽ giúp các nàng trở nên quyến rũ, hấp dẫn và trẻ trung hơn.
Phẫu thuật gọt mặt V-Line ra đời đáp ứng được các tiêu chí gọt mặt an toàn, duy trì hiệu quả lâu dài, không gây biến chứng và đặc biệt chỉ với khoảng 60-90 phút, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn hơn trước khi phẫu thuật.


Ca sĩ Thủy Tiên xinh đẹp với khuôn mặt nhỏ gọn hơn
Gọt mặt V-Line ứng dụng thiết bị nội soi vào trong quá trình phẫu thuật. Thiết bị này có gắn camera và đèn chiếu sáng ở đầu dẫn vào trong, có thể nhận biết và phát ra tín hiệu lên màn hình với mức độ phóng đại lớn. Những chi tiết nhỏ nhất như mạch máu, tế bào thần kinh cũng được nhận dạng, do đó, bác sĩ tiến hành gọt mặt mà không hề làm ảnh hưởng tới chúng. Phẫu thuật an toàn, chính xác, ít chảy máu và hạn chế biến chứng.
Gọt mặt V-Line đảm bảo tính thẩm mỹ cao với đường mổ nằm trong miệng khác với các phương pháp gọt mặt truyền thống trước đây là vết mổ nằm ngoài miệng, do đó, không để lại sẹo trên da.


Mặt đẹp ở mọi góc nhìn
Phẫu thuật gọt mặt bao nhiêu tiền?
Với những tiêu chí mà gọt mặt V-Line đem lại, mang lại sự hài lòng cao từ phía khách hàng, chi phí phẫu thuật gọt mặt dao động từ 40-45 triệu VNĐ. Chi phí này đã bao gồm cả thuốc, đảm bảo quá trình gọt mặt đảm bảo chuẩn của bộ Y tế, cam kết mang lại kết quả gọt mặt đẹp như mong muốn.
Nhiều khách hàng trước khi quyết định gọt mặt thường cảm thấy băn khoăn không biết gọt mặt bao nhiêu tiền. Nhưng với sự chia sẻ này, hi vọng chị em sẽ có thêm hiểu biết về công nghệ gọt mặt V-Line và sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét