Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thẩm mỹ căng da mặt không cần phẫu thuật bằng Laser Motif IR



Thẩm mỹ căng da mặt bằng Laser Motif  IR là phương pháp làm trẻ hóa da mặt , giúp da căng mịn, săn chắc, và làm thu nhỏ lỗ chân lông mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

thẩm mỹ căng da mặt

Tuổi tác và những dấu hiệu da lão hóa
Ngành thẩm mỹ căng da mặt hiện nay đang rất phát triển, giúp chị em cải thiện vẻ đẹp của mình trở nên trẻ trung, năng động hơn. Thông thường chỉ cần bước qua tuổi 30, da bạn đã bắt đầu có hiện tượng lão hóa, nhăn nheo và không còn sáng hồng như trước nữa. Do đó, sự xuất hiện của ngành thẩm mỹ căng da mặt là giải pháp hoàn hảo giúp chị em xóa mờ những nếp chân chim trên da mặt.
Laser Motif IR là phương pháp căng da mặt an toàn, hiệu quả lâu dài. Ưu điểm của phương pháp này đó là nâng cơ mặt giúp trẻ hóa da mặt , da săn chắc, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhăn da mặt hiệu quả, không mất thời gian nghỉ dưỡng, và tuyệt đối an toàn cho da.

Nỗi lo về da đối với phụ nữ bắt đầu bước sang độ tuổi 30
So với các phương pháp căng da mặt thông thường trước đây là chỉ sử dụng sóng RF đơn thuần, thì phương pháp Laser Motif IR tỏ ra là hiệu quả và có nhiều ưu điểm hơn. Laser Motif IR là sự kết hợp hoàn hảo giữa Laser Diode và sóng RF hoàn toàn mới. Đây là công nghệ độc quyền sáng chế của Mỹ, được FDA kiểm chứng và công nhận về độ an toàn, tính hiệu quả. Laser Motif IR là công nghệ thẩm mỹ căng da mặt an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Công nghệ căng da mặt bằng Laser Motif IR
Thời gian thực hiện căng da mặt bằng Laser Motif IR chỉ mất 30-60 phút. Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ đưa thiết bị đầu dò có phát các tia laser trên bề mặt da. Khi tia laser này đi qua bề mặt da của bạn, bạn sẽ cảm thấy da dần săn chắc lại, và sự nâng cơ ngay lập tức. Phương pháp này không cần tiến hành phẫu thuật, không gây đau, không sưng và hiệu quả căng da lại vô cùng cao, bạn hoàn toàn không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Chi phí căng da mặt không phẫu thuật mới nhất với Motif IR tương đối thấp. Chỉ với khoảng 10 triệu đồng, bạn đã sở hữu làn da căng mịn, tươi sáng và sắn chắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét