Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Gọt mặt giá bao nhiêu tiền, có an toàn không?



Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp càng tăng cao. Nếu như trước kia khoa học công nghệ không phát triển, việc cải thiện khuôn mặt to cũng khó khăn. Tuy nhiên, ngày nay những khuyết điểm như vậy trên mặt hoàn toàn có thể được khắc phục với phương pháp gọt mặt V-Line hiệu quả và an toàn. Vậy gọt mặt giá bao nhiêu tiền?


Phẫu thuật gọt mặt V-Line
Gọt mặt V-Line ứng dụng theo công nghệ Hàn Quốc, là phương pháp gọt mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Với sự ứng dụng của công nghệ nội soi, quá trình phẫu thuật gọt mặt trở nên chính xác, an toàn và nhanh chóng hơn. Đây cũng là những tiêu chí hàng đầu khiến nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn phương pháp gọt mặt này.
Gọt mặt giá bao nhiêu tiền?
Gọt mặt V-Line đem lại khuôn mặt V-Line thanh tú, xinh xắn và nhỏ gọn cho khách hàng sau khi tiến hành phẫu thuật, tuyệt đối an toàn, không đau đớn, không để lại sẹo trên da. Với tất cả sự thành công mà phương pháp này mang lại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả đạt được. Và vấn đề cần quan tâm tiếp theo đó là phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu tiền?


Kết quả sau khi gọt mặt V-Line
Gọt mặt giá bao nhiêu tiền?” có lẽ cũng là câu hỏi của rất nhiều người quan tâm tới phương pháp này.  Thông thường phẫu thuật gọt mặt V-Line có mức giá dao động từ 45-60 triệu, tùy thuộc vào từng cấu trúc xương hàm mặt của mỗi người.
Mức giá trên đảm bảo cho một quy trình gọt mặt đạt chuẩn của bộ Y tế, đội ngũ bác sĩ thực hiện giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và có trình độ chuyên môn giỏi, thiết bị vật chất tân tiến, hiện đại, đảm bảo không lỗi thời, tránh gây ra những sơ xuất  nhỏ không đáng có.


Khuôn mặt thon gọn hơn sau khi gọt mặt
Quy trình thực hiện phẫu thuật gọt mặt được đảm bảo đầy đủ các bước. Gọt mặt V-Line đảm bảo an toàn, không để lại sẹo do sử dụng thiết bị nội soi, bác sĩ có thể quan sát được chính xác cấu trúc xương và hạn chế va chạm vào các tế bào thần kinh, mạch máu, khắc phục được những biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật. Gọt mặt V-Line với đường mổ nằm trong miệng nên tuyệt đối không làm mất tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.
Với tất cả những điều kiện đạt chuẩn mà công nghệ gọt mặt V-Line đem lại, có thể khẳng định mức chi phí trên là hoàn toàn phù hợp, đảm bảo tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét